Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm chức năng

đăng 18:59, 17 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 18:59, 17 thg 10, 2018 ]
Phần mềm quản lý cửa hàng bán thực phẩm chức năng sẽ giúp bạn theo dõi chính xác doanh số, tồn kho và chăm sóc khách hàng một các tốt nhất.

Phần mềm bán hàng thực phẩm chức năng

Làm thế nào để biết được khách hàng nào thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình để thực hiện ưu đãi? Làm thế nào để thực hiện chương trình Marketing đến đúng nhóm đối tượng? Muốn thực hiện tất cả những việc đó thì buộc phải có cách quản lý dữ liệu khách hàng thật tốt. Vậy, làm thế nào để quản lý tốt đươc từng khách hàng khi hằng ngày cửa hàng bạn tiếp đón đến hàng trăm lượt khách ra vào?

Cập nhật và phân loại dữ liệu khách hàng dễ dàng

  • Trước đây, việc quản lý dữ liệu khách hàng thường không được các cửa hàng bán lẻ coi trọng một phần là do sự bất cập trong quá trình tạo và quản lý dữ liệu bởi không có công cụ hỗ trợ, do đó khi cần dữ liệu để thực hiện các chương trình Marketing thì gần như là không có.
  • Phần mềm quản lý bán hàng hiểu được vai trò quan trọng của dữ liệu khách hàng và chú trọng vào việc hỗ trợ khách hàng quản lý dữ liệu này một cách tốt nhất.
  • Việc tạo dữ liệu khách hàng trên phần mềm bán hàng trở nên rất đơn giản. Khi tạo hóa đơn bán hàng, nhân viên bán hàng có thể tạo luôn thông tin về khách hàng với đầu đủ những thông tin về họ tên, ngày sinh, số điện thoại, email,… Nhân viên bán hàng cũng có thể nhập dữ liệu khách hàng của cửa hàng khi có thời gian rảnh rỗi.
  • Phần mềm còn cho phép tạo nhóm khách hàng, nhân viên bán hàng có thể cập nhật dữ liệu khách hàng vào từng nhóm khách hàng khác nhau theo tiêu chí của từng cửa hàng, ví dụ: nhóm khách hàng thân thiết, khách lẻ,…

Lưu trữ và báo cáo dữ liệu khách hàng chính xác

  • Dữ liệu về khách hàng được lưu trữ và cập nhật chính xác theo từng hóa đơn bán hàng, theo đó mỗi khi phát sinh hóa đơn mới của khách hàng, phần mềm sẽ tự động cập nhật số tiền khách hàng đó đã thanh toán, số sản phẩm đã mua, số lượt mua,… Dữ liệu này sẽ được báo cáo thường xuyên và tự động trên phần mềm, giúp chủ cửa hàng có cái nhìn khách quan, qua đó phân nhóm cho từng đối tượng khách hàng cũng như có kế hoạch thực hiện các chương trình Marketing cho từng nhóm đối tượng.

Dễ dàng tạo và thực hiện các chương trình khuyến mãi thông qua dữ liệu khách hàng

  • Với dữ liệu báo cáo chính xác về nhóm khách hàng, các nhà bán lẻ sẽ có thể lên kế hoạch thực hiện những chương trình ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng để thu hút sự quan tâm của khách hàng và tăng lượng khách hàng trung thành cho cửa hàng của bạn.
  • Để hỗ trợ các cửa hàng thực hiện tốt chương trình Marketing cho cửa hàng mình, phần mềm phát triển các module Marketing ngay trên phần mềm như SMS Marketing, Email Marketing, tạo chương trình khuyến mãi, phát hành thẻ khách hàng, voucher,… Theo đó, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, các chủ cửa hàng cũng như nhân viên bán hàng có thể thực hiện các chương trình Marketing theo kế hoạch mà không phải mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.