Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng chi tiết

TẠI SAO BẠN CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG EBIZ

TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG DỄ DÀNG

  • Phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần trong vòng một ngày EBIZ sẽ cài đặt và hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm thành thạo để quản lý công việc bán hàng.

PHÙ HỢP NHU CẦU

  • Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, shop riêng lẻ cho đến hệ thống chuỗi phân phối.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

  • Phần mềm giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ dó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ giữ mức tồn kho hợp lý từ đó giảm được tiền vốn bỏ vào hàng tồn kho nhiều giúp tăng hiệu quả kinh doanh.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

  • Việc thu tiền được thực hiện qua phần mềm kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch giúp nhân viên tiết kiệm được nhiều thời gian lợi ích của phần mềm bán hàng kết hợp với đọc mã vạch thể hiện hiệu quả nhất vào giờ cao điểm, với ưu điểm thanh toán nhanh, chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn, tính toán được tiền trả lại khách nhanh chóng.

BÁO CÁO PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU

  • Các mẫu báo cáo trong phần mềm có thể điều chỉnh lại theo nhu cầu quản lý riêng của bạn một cách dễ dàng không cần phải cài đặt lại phần mềm và có thể làm từ xa một cách nhanh nhất.

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: info@e-biz.com.vn
Đăng ký tư vấn phần mềm bán hàng vật liệu xây dựng sắt thép

  • Đường đi


  • Phần mềm quản lý bán hàng bán hàng offline Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý Cửa hàng – Doanh nghiệp. Phần mềm bán hàng được phát triển dựa ...
    Được đăng bởi Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz
  • Phần mềm tính tiền quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán nhậu, quán ăn offline Bạn đang kinh doanh quán cà phê, quán ăn, karaoke, bida…Việc order món, thanh toán tiền cho khách thường hay bị chậm trễ, khâu kiểm soát nhập – xuất – tồn ...
    Được đăng bởi Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz
  • Sử dụng excel để quản lý nhà hàng, quán ăn như thế nào ? Sử dụng excel để quản lý nhà hàng, quán ăn như thế nào ?Quản lý quán ăn nhà hàng nói chung và quản lý nguyên vật liệu quán ăn nói ...
    Được đăng bởi Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz
  • Phần mềm quản lý kho Các cửa hàng luôn gặp phải khó khăn trong việc quản lý kho hàng vì hầu như các sản phẩm đều quản lý bằng dãy mã vạch dài và không ...
    Được đăng bởi Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz
  • Phần mềm quản lý bán hàng thiết bị y tế Phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế giúp bạn, không chỉ quản lý thông tin và các nghiệp vụ bán hàng cũng được phần mềm này xử ...
    Được đăng bởi Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz
Hiển thị bài đăng 1 - 5trong tổng số 38. Xem nội dung khác »



Phần mềm quản lý bán hàng bán hàng offline

Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý Cửa hàng – Doanh nghiệp. Phần mềm bán hàng được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ của hãng Microsoft. Tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Giao diện phần mềm được tối ưu thân thiện dễ sử dụng.

Quản lý bán hàng cửa hàng, shop, tạp hóa, siêu thị offline


Các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm bán hàng được tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản của công tác quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian và giảm khối lượng công việc, công tác quản lý bán hàng của bạn được tối ưu nhanh chóng, chính xác-hiệu quả.

1. Quản lý bán hàng
  • Form quản lý hàng hoá.
  • Chọn 2 chế độ bán sĩ hoặc bán lẽ.
  • Báo cáo doanh thu trên từng mặt hàng cụ thể.
  • Báo cáo doanh thu trên từng chi nhánh.
  • Báo cáo doanh thu tổng hợp của hệ thống
  • Báo cáo theo các chế độ tuy chọn.​​​​
2. Quản lý mua hàng
  • Quản lý các mặt hàng mua vào
  • Thống kê mặt hàng mua vào ở từng cơ sở.
  • Báo cáo các loại hàng mua vào nhiều nhất.
  • Báo cáo các loại hàng mua vào ít nhất
3. Quản lý mặt hàng
  • Quản lý mặt hàng theo mã hàng, tên hàng, số lượng, hình ảnh, giá (giá gốc + giá bán).
  • Thêm bớt, sửa đổi tất cả thông tin về sản phẩm.
  • Thông báo hàng tồn kho, hàng bán chậm, hàng sắp hết, hàng bán chạy, hàng tiềm năng.
  • Cảnh báo hàng tồn kho vượt định mức, cảnh báo hàng sắp hết.
  • Quản lý giảm giá khuyến mãi từng mặt hàng.
  • Xuất ra những biểu mẫu thay đổi để thông báo cho khách hàng hoặc đối tác. Xuất ra những danh sách giảm giá, khuyến mãi để thông báo tới khách hàng.
4. Quản lý hóa đơn bán hàng
  • In hóa đơn: In hóa đơn các loại (hóa đơn VAT-GTGT). Khổ giấy tùy ý. Màu sắc tùy chọn. Chèn logo. Có thể thay đổi tên Công Ty/Cửa Hàng-Thông tin liên lạc. Không phụ thuộc vào loại máy in.
  • Tìm kiếm hóa đơn theo khách hàng, theo ngày tháng, theo mặt hàng.
  • Xây dựng các thống kê hóa đơn, mặt hàng bán chạy nhất.
  • Xem và in hóa đơn củ.
  • Có thể sửa hóa đơn khi có sai sót hoặc trả hàng.
  • In danh sách hóa đơn theo điều kiện tìm kiếm để nhà quản lý tiện theo dõi khi không sử dụng máy tính.
5. Quản lý nhân viên
  • Quản lý nhân viên theo tên, theo chức vụ làm việc, quá trình làm việc.
  • Thống kê bản lương cho từng nhân viên…
  • Ngoài ra còn thêm nhiều chức năng khác tùy theo yêu cầu khách hàng sử dụng phần mềm.
6. Quản lý khách hàng
  • Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng theo họ tên riêng, theo tên công ty doanh nghiệp, số điện thoại, địa chỉ, email liên lạc.
  • Quản lý thông tin liên lạc khách hàng nhằm hỗ dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Theo dõi công nợ khách hàng.
  • Theo dõi thời gian thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết công nợ của từng khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết công nợ của từng cơ sở.
  • Báo cáo chi tiết công nợ của hệ thống.
7. Quản lý dịch vụ
  • Quản lý các loại dịch vụ.
  • Chi phí gốc và lãi của từng dịch vụ
  • Bảng giá dịch vụ.
  • Báo cáo doanh thu của từng dịch vụ theo từng cơ sở.
  • Báo cáo doanh thu của dịch vụ từng cơ sở.
  • Báo cáo tổng hợp
8. Quản lý tài chính 
  • ​​Quản lý tài chính chặc chẽ, chính xác. Thiết lập các thống kê báo cáo tài chính theo ngày-tháng-năm.
9. Quản lý nhà cung cấp
  • Quản lý thông tin nhà cung cấp, nhóm các mặt hàng theo nhà cung cấp.
  • Quản lý nhập hàng từ nhà cung cấp, thông báo và in ấn các khoảng nợ gởi tới nhà cung cấp.
  • Thống kê nhà cung cấp theo các chỉ tiêu….​​
10. Quản lý kho hàng
  • Quản lý kho hàng, tìm kiếm, nhập kho, xuất kho, báo cáo thống kê, cảnh báo kho hàng
  • Quản lý xuất, nhập, tồn.
  • Báo cáo xuất, nhập, tồn của từng chi nhánh.
  • Báo cáo xuất, nhập, tồn của toàn hệ thống.
  • Báo cáo chi tiết theo thời gian.
  • Cảnh báo hết hàng ở từng chi nhánh để có phương án nhập hàng.
Ngoài các phân hệ chức năng cơ bản trên khách hàng có thể yêu cầu thêm nhiều chức năng quản lý bán hàng khác tùy theo nhu cầu và hình thức quản lý bán hàng của quý khách.

Các tiện ích của phần mềm bán hàng


Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng cung cấp đẩy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình.

- Hỗ trợ lập các loại thẻ, in ấn các phiếu giảm giá, quà tặng, phiếu trả trước hay thẻ thành viên, khách hàng, nhân viên…
- Các văn bản đều có thể xuất ra file exel, word, pdf tiện in ấn, sửa đổi, xem xét và tính toán.
- Hỗ trợ quyết định chiến lược kinh doanh
- Hỗ trợ mã vạch: in ấn mã vạch, quản lý hàng hóa theo mã vạch
- Hỗ trợ thiết bị cảm ứng
- Thống kê báo cáo hóa đơn, doanh thu theo ngày tháng năm
- In ấn biểu mẫu
- Lưu giữ thông tin liên lạc khách hàng
- Xây dựng tích hợp phần mềm bán hàng với website.

Thiết bị phần cứng của phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm bán hàng hỗ trợ các thiết bị phần cứng nhằm cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết.
  • Hỗ trợ các loại máy in
  • Hỗ trợ máy đọc mã vạch.
  • Hỗ trợ két sắt điện tử.
  • Máy in mã vạch​
Chúc các bạn thành công !

Phần mềm tính tiền quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán nhậu, quán ăn offline

Bạn đang kinh doanh quán cà phê, quán ăn, karaoke, bida…

Việc order món, thanh toán tiền cho khách thường hay bị chậm trễ, khâu kiểm soát nhập – xuất – tồn kho, định lượng nguyên vật liệu gặp nhiều khó khăn, thiếu thông tin để đánh giá tình hình kinh doanh của mình một cách chính xác.
Quản lý nhà hàng, quán ăn, cafe, trà sữa offline


Bạn đang mất nhiều thời gian để quản lý, với phần mềm Ebizres, chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem lại cho bạn một giải pháp toàn diện để tháo gỡ những khó khăn trong công việc quản lý kinh doanh của mình.

Đặc điểm và tiện ích nổi bật


Giao diện đẹp, thân thiện; các chức năng được bố trí gọn gàng, rõ nghĩa, dễ sử dụng.

Giúp nhân viên thu ngân: dễ dàng kiểm soát khách hàng theo khu vực – bàn – menu; order món, tính tiền cho khách nhanh chóng và chính xác; cập nhật bảng giá, phân giá theo khu vực – thời điểm.

Giúp người quản lý: tiết kiệm thời gian; kiểm soát doanh thu theo từng khu vực – bàn – món – ca – nhân viên tiện lợi, nhanh chóng; xây dựng các chương trình khuyến mãi tự động; định lượng hàng hóa, kiểm soát hiệu quả tình hình nhập – xuất – tồn kho – hao hụt nguyên vật liệu; đánh giá tình hình kinh doanh thông qua các báo cáo tổng hợp.

Xem báo cáo doanh số qua thiết bị cầm tay (điện thoại, máy tính bảng)

Giúp chủ quán luôn biết được doanh số bán hàng mọi lúc ngay cả khi không trực tiếp ở quán

Tự động thống kê doanh thu của tất cả các quán và báo cho chủ quán qua ứng dụng trên điện thoại mọi lúc mà không cần chờ đợi các quán làm báo cáo.

Chúc các bạn thành công !

Sử dụng excel để quản lý nhà hàng, quán ăn như thế nào ?

Sử dụng excel để quản lý nhà hàng, quán ăn như thế nào ?

Quản lý quán ăn nhà hàng nói chung và quản lý nguyên vật liệu quán ăn nói riêng luôn là vấn đề nan giải với nhiều người. Khi kinh doanh vẫn quan trọng là giá thành như thế nào để đem lại lợi nhuận. Bài viết sau đây, Ebiz sẽ hướng dẫn bạn cách tính giá thành bằng file excel tính cost món ăn, và cách quản lý nguyên vật liệu nhà hàng bằng file excel định lượng món ăn. Chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi quản lý quán ăn của mình đó.

Quản lý nhà hàng, quán ăn bằng excel


Thời gian là thứ trôi qua rồi thì không thể níu kéo lại được. Mới ngày nào còn là một cậu sinh viên với nhiều mơ ước cho cuộc đời của mình. Vậy mà giờ đây tôi đã làm chủ một cửa hàng quán ăn. Nhớ lại những ngày đầu từ khâu set up đến khi đi vào hoạt động tôi đã rất khó khăn trong việc quản lý quán ăn, nhất là ở khâu quản lý định mức nguyên vật liệu nhà hàng, tính giá thánh của sản phẩm như thế nào để đem lại lợi nhuận nhưng vẫn “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, và phải kể đến quản lý order của quán những lúc khách vào…và còn nhiều vấn đề đã khiến tôi ăn không ngon ngủ không yên. May thay, qua những lần tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau, tôi đã tìm được cách giải quyết hết những vấn đề đó. Sau đây, mình mạo muội xin chia sẻ lại những kinh nghiệm về việc dùng excel quản lý bán hàng, cụ thể là: về việc dùng file excel tính giá thành theo định mức món ăn nhà hàng, cách quản lý bàn order quán ăn bằng file excel, và hơn hết là việc dùng file excel quản lý nguyên vật liệu nhà hàng. Hi vọng những chia sẻ của mình sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc quản lý quán ăn của mình.

1. Tại sao mình dùng file excel quản lý bán hàng và công nợ

Chắc rằng cái excel không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. 3 năm phổ thông, 4 năm đại học, chắc rằng trong ngót 7 năm trời đó thì ai cũng được học excel. Vì quá quen thuộc với nhau rồi, nên mình chọn excel. Đương nhiên đó chỉ là lý do nhỏ thôi, cái chính là excel có những điểm nổi bật của mình nữa.

Quản lý hàng hóa trên Excel đưa đến khá nhiều lợi ích cho quán ăn của mình trong những ngày khai trương quán, trong đó có thể kể đến một số ưu điểm nổi bật như:

- Tiết kiệm chi phí: Bạn biết đấy, để mở một cửa hàng quán ăn là điều không dễ dàng, nào là các chi phí thuê mặt bằng, rồi nội thất,….các thứ đều cần có tiền. Nên khi biết đến excel có thể quản lý quán ăn nên mình đã chọn ngay em ấy. Excel là phần mềm cài đặt miễn phí trên máy, do đó mình đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu. Để sử dụng một cách tốt nhất, mình chỉ cần bỏ ra một số tiền để mua bản quyền từ MS Office.
- File quản lý riêng biệt: Khi dùng excel quản lý bán hàng, dữ liệu sẽ được lưu trữ trên các file riêng biệt. Điều này giúp mình có thể theo dõi và kiểm soát tình hình hàng hóa trong quán một cách chi tiết và dễ dàng. Nhất là vào cuối ngày, chỉ cần mở file excel quản lý nguyên vật liệu là mình có thể biết được hôm nay nguyên vật liệu nào gần hết để lên kế hoạch đặt hàng, vào chỉ cần vào file excel quản lý bán hàng và công nợ thì có thể thấy được báo cáo doanh thu trong ngày đó là bao nhiêu.
Cập nhật số liệu đơn giản: Chỉ với những thao tác đơn giản thôi là mình có thể vào file tính cost món ăn để tính giá thành co sản phẩm, định mức nguyên vật liệu nhà hàng, giúp việc thống kê hàng xuất nhập nhanh chóng và thuận tiện hơn.

2. Để quản lý quán ăn bằng excel bạn cần có những gì?

2.1. Kiến thức cơ bản về excel

Một số hàm cơ bản hay được sử dụng trong file định lượng nguyên vật liệu bạn nên biết như hàm tổng (SUM), hàm điều kiện (If), hàm tìm kiếm ( lookup),… Hãy tự trau dồi vốn kiến thức về excel bằng cách tham gia các khóa học cơ bản hoặc học trên các trang công cụ hỗ như Youtube, giapphapexcel, Support office…

2.2. Bộ ứng dụng Office Micrsoft và máy tính

Cả máy tính và bộ Office Microsoft chỉ cần chạy tốt và sử dụng phiên bản 2007 trở lên bạn đã có sẵn sàng mọi thứ trong tay để bắt đầu thực hành quản lý hàng hóa của cửa hàng mình.

3. Cách sử dụng file excel quản lý bán hàng và công nợ như thế nào?

File excel quản lý định lượng nguyên liệu giúp bạn quản lý số lượng nguyên liệu tốt hơn, tránh các tình trạng thất thoát nguyên liệu trong quá trình nấu nướng hoặc bán hàng. File excel quản lý nguyên vật liệu giúp bạn tính toán được số nguyên liệu cần mua để chuẩn bị cho những ngày bán hàng tiếp theo, tính toán được định mức nguyên vật liệu nhà hàng, so sánh với lượng nguyên liệu sử dụng thực tế, từ đó đưa ra các biện pháp phù hợp để quản lý tốt hơn tình hình nguyên liệu của nhà hàng, quán cà phê.

File excel bảng định lượng nguyên liệu nhà hàng, quán cà phê có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Các bạn không cần phải là kế toán hoặc đang học các ngành về kế toán vẫn có thể sử dụng được. Các bạn tham khảo hướng dẫn sử dụng File excel định lượng món ăn dưới đây nha!

Bước 1: Các bạn vào sheet “DM” để cập nhật danh mục nguyên vật liệu. Sheet này gồm có các cột: số thứ tự, tên nguyên vật liệu, đơn vị tính và đơn giá của từng loại nguyên vật liệu.
Bước 2: Các bạn tiếp tục vào sheet “DL-NL” để cập nhật định mức nguyên vật liệu nhà hàng của từng món ăn. Sheet này bao gồm các cột như mã, nhóm món, nhóm nguyên vật liệu, tên món ăn, thành phần có trong món ăn và số lượng sử dụng trong từng ngày.

Bước 3: Tiến hành sửa lại tên sheet các ngày bán hàng (Báo cáo bán hàng chi tiết) đã có sẵn trong bản demo hoặc tạo thêm sheet mới để cập nhật ngày bán hàng mới.

Bước 4: Các bạn tiếp tục cập nhật số lượng bán của từng món ăn/ đồ uống của từng ngày trong các sheet báo cáo bán hàng chi tiết

Bước 5: Cuối cùng, bạn vào sheet “BC-NL”, tại đây bạn có thể biết được định mức nguyên vật liệu tiêu tốn theo định mức từng ngày cụ thể. Việc bố trí mỗi ngày một cột cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy lượng thay đổi của nguyên vật liệu qua các ngày để quản lý tình hình sử dụng nguyên vật liệu một cách tốt hơn.

Lưu ý: Các bạn copy công thức của các ngày có sẵn sang các ngày mới để file excel có thể tự động tính toán nha!

Trong trường hợp dữ liệu trong file excel định lượng món của bạn được định dạng một cách thủ công hay bằng định dạng có điều kiện, thì bạn có thể lọc dữ liệu trong excel quản lý bán hàng đó theo màu. Các bạn tiến hành việc này bằng thao tác nhấp mũi tên hướng xuống của bộ lọc tự động sẽ hiển thị Lọc theo Màu (Filter by color) có một hay nhiều lựa chọn, tùy vào việc cột của bạn có định dạng gì:
- Lọc theo màu cột
- Lọc theo màu phông chữ
- Lọc theo biểu tượng ô
Ví dụ: nếu bạn định dạng các ô trong cột xác định với 3 màu nền khác nhau (xanh lá, đỏ và cam) và bạn chỉ muốn hiển thị các ô màu xanh lá, bạn có thể thực hiện theo cách này:

- Nhấp mũi tên lọc ở ô tiêu đề, rồi chỉ vào Lọc theo Màu (Filter by color)
- Nhấp vào màu muốn chọn – trong trường hợp này là màu xanh lá.
- Định mức nguyên vật liệu nhà hàng là công việc vô cùng quan trọng và đặc biệt cần thiết đối với mô hình kinh doanh bán lẻ như nhà hàng, quán cafe. Việc quản lý nguyên vật liệu quán ăn bằng file excel chính xác sẽ giúp chủ động hơn trong công tác nhập hàng, kiểm soát được thất thoát trong quá trình vận hành…

- Để bảng định lượng nguyên vật liệu chính xác và hỗ trợ tốt cho công tác báo cáo kiểm kê nguyên vật liệu, đầu tiên phải xác định định mức món ăn nhà hàng trong một sản phẩm.

Việc xác định định mức nguyên vật liệu này còn có tác dụng trong việc tạo ra một món ăn/ thức uống ngon, vì chỉ cần cho nguyên vật liệu không đều tay là có thể khiến món ăn/ đồ uống không còn giữ được mùi vị như mong muốn, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và uy tín của nhà hàng.

Đối với những nhà hàng có thực đơn phong phú, số nguyên vật liệu định mức món ăn theo đó cũng rất nhiều, như vậy rất khó khăn để kiểm soát được toàn bộ số nguyên vật liệu đó, khi đó nên lựa chọn quản lý một số nguyên vật liệu cơ bản có giá thành cao hoặc sức tiêu thụ lớn để tránh sự chồng chéo, quá tải trong kiểm soát kho nguyên vật liệu.

4. Khuyết điểm khi dùng excel quản lý bán hàng

Mặc dù có những ưu điểm như trên, nhưng dùng file excel quản lý bán hàng và công nợ cũng có bất cập như:

4.1. Khó phân biệt khi file số liệu quá lớn

Khi phải quản lý quá nhiều số liệu, quản lý thu chi trên Excel sẽ bộc lộ ra một số hạn chế của nó như tốc độ chậm hay dễ sai sót. Đặc biệt khi làm việc với đối tượng file lớn, nhân viên có thể dễ nhầm lẫn trên Excel. Điều này sẽ dẫn đến sai sót toàn hệ thống và tốn rất nhiều thời gian, công sức để khắc phục hậu quả.

4.2. Dễ bị mất dữ liệu, không thể phục hồi

Một trong nhưng điểm hạn chế cần lưu ý nữa khi sử dụng Excel là vì các yếu tố khách quan hoặc chủ quan thì dữ liệu có thể dễ dàng bị mất và không thể khôi phục lại được. Điều đó dẫn tới việc mất kiểm soát số liệu, thiếu các số liệu nghiêm trọng khi các sự cố đáng tiếc xảy ra. Ví dụ bạn đang làm việc trên file excel quản lý bán hàng bỗng dưng cúp hiện hoặc laptop hết pin thì coi như toi, mất hết dữ liệu và phải ngồi nhập lại rất mất thời gian.

4.3. Khó kết hợp báo cáo với bán hàng

Khi quản lý thu chi bằng Excel, chủ cửa hàng rất khó kết hợp hoạt động thu chi và theo dõi báo cáo. Bởi tính năng của Excel khá hạn chế nên khi phải thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc, hệ thống sẽ dễ gặp sai sót, nhầm lẫn và ảnh hưởng đến việc theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của hàng quán.

Từ đó có thể dẫn đến việc thất thoát nghiêm trọng nếu việc theo dõi tình hình thu chi không được chính xác và diễn ra liên tục. Sự thâm hụt về tài chính và các vấn đề có liên quan đến chi phí nguyên vật liệu, vận chuyển, nhân công, … sẽ là điều dễ dàng xảy ra do đó với quy mô tuy nhỏ nhưng không quản lý tốt cũng sẽ gây thất thoát rất lớn đối với các hàng quán.

5. Phần mềm quản lý quán ăn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Đối với phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn Ebizres thu ngân có thể dễ dàng thực hiện thu chi ngay cả trên máy tính để bàn hay máy bán hàng POS, quản lý chặt chẽ số tiền thu được trong suốt ca/ ngày làm việc. Ebizres giúp thu ngân có thể giải tỏa được các vấn đề lo lắng xảy ra trong quá trình thu chi tránh tình trạng ghi nhầm bàn, tính nhầm món cho khách hạn chế được tối đa việc thất thoát tài chính của hàng quán.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà hàng Ebizres còn có thể tự động lập các sổ sách báo cáo bán hàng cực kỳ chính xác và nhanh chóng. Ebizres giúp cho thu ngân hay chủ hàng quán có thể theo dõi bất cứ lúc nào mà không phải mất công tính toán.

Hi vọng qua những chia sẻ của mình sau đây, bạn sẽ có thể chọn cho mình một phương pháp quản lý nhà hàng quán ăn một cách trơn trụ hiệu quả. Nếu như kinh doanh nhỏ lẻ một ngày dưới 5 đơn hàng thì bạn có thể dùng file excel quản lý bán hàng và công nợ, còn nếu muốn kinh doanh với quy mô lớn thì bạn nên suy nghĩ đến việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Ebiz. Vậy, đã có câu trả lời cho việc dùng file excel quản lý nguyên vật liệu nhà hàng sao cho hiệu quả, cách tính định mức nguyên vật liệu nhà hàng và cost món ăn…thì hãy nhanh chóng chọn cho mình một phương pháp hợp lý nhé.

Chúc các bạn thành công !

Phần mềm quản lý kho

Các cửa hàng luôn gặp phải khó khăn trong việc quản lý kho hàng vì hầu như các sản phẩm đều quản lý bằng dãy mã vạch dài và không dễ nhớ. 
Điều này khiến cho các cửa hàng phải tìm cách để kiểm soát kho hàng thật cẩn thận và chi tiết. Chính vì vậy, kiểm kho là công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng và tốn khá nhiều thời gian, công sức.

Vậy làm cách nào để tìm ra giải pháp giải quyết được các vấn đề này?

Hiệu quả quản lý kho bằng phần mềm


Những khó khăn mà người quản lý kho thường gặp phải:
  • Khối lượng hàng hóa trong kho quá nhiều, đa dạng khiến cho việc kiểm soát tình hình, số lượng, trạng thái của từng loại trở nên khó khăn hơn.
  • Nếu không cẩn thận, những số liệu, nội dung trong bảng kiểm kê, hóa đơn sẽ làm cho kho hàng của bạn gặp rắc rối. Sự chênh lệch số liệu, nhận hàng không đúng như yêu cầu, xuất hàng không đảm bảo số lượng và chất lượng, giá cả phải hạ xuống vì chất lượng không được đảm bảo,… Những vấn đề đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc quản lý kho.
  • Có thể bạn không để ý, và con số trên nhãn mác ghi hạn sử dụng sẽ làm bạn mất ăn mất ngủ. Làm thế nào để quản lý được toàn bộ số nhãn mác ấy, để không bị nhầm lẫn và “quên béng đi”. Hậu quả thì ai cũng có thể tưởng tượng được.
  • Nói đến vấn đề người quản lý kho. Không phải bao giờ, người quản lý cũng có đủ thời gian và sự quan tâm để điều chỉnh, để tác động và giám sát hết được mọi công việc trong kho. Bạn sẽ làm gì khi có một trường hợp bất cập xảy ra, bạn muốn kiểm tra và thông tin đơn hàng nhanh nhất mà lại không có mặt tại kho?

Và có hàng ngàn, hàng vạn những nỗi lo, những khó khăn mà người quản lý kho phải đối đầu. Chúng ta không muốn, nhưng chúng ta buộc phải làm công việc này thật tốt. Đâu là giải pháp?

Thấu hiểu điều đó chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp quản lý kho một cách đơn giản nhất mà đem lại hiệu quả tốt và chính xác bằng phần mềm:

- Quản lý đề xuất nhập kho
- Quản lý nhập kho
- Quản lý chuyển kho
- Quản lý đề xuất xuất kho
- Quản lý xuất kho
- Thẻ kho, nhập xuất tồn
- Hỗ trợ mã vạch
- Hỗ trợ quản lý từ xa qua internet

Chúc các bạn thành công !

Phần mềm quản lý bán hàng thiết bị y tế

Phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế giúp bạn, không chỉ quản lý thông tin và các nghiệp vụ bán hàng cũng được phần mềm này xử lý chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Phần mềm bán hàng thiết bị y tế


1. Luôn ghi nhớ mọi thông tin và hướng dẫn

  • Phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp sao lưu lượng lớn thông tin mà không lo bị lỗi, mất hay thiếu sót, bất kể khi nào bạn cần truy xuất thì phần mềm cũng có thể đáp ứng bạn. Được tính hợp tính năng quét mã vạch và nhập mã sản phẩm, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã biết được toàn bộ thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, hạn sử dụng, đặc tính riêng,….để từ đó đưa ra những tư vấn chính xác cho khách hàng. Kể từ đây bạn không còn gặp phải nỗi lo về ghi nhớ thông tin hàng hóa nữa, với phần mềm bán hàng mọi thứ đều trong tầm tay của bạn.

2. Quản lý kho hiệu quả

  • Đối với thiết bị y tế làm sao để kiểm soát số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa là rất quan trọng, nhất là khi chúng được đưa vào kho khiến bạn không thể thường xuyên theo dõi. Với những tính năng ưu việt của mình, phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế có thể giúp bạn điều này, giống như một nhân viên kho ưu tú nhất. Phần mềm sẽ báo cáo cho bạn hiện tại trong kho còn mặt hàng nào hay mặt hàng nào đã hết, thậm chí còn biết được sản phẩm nào đang bán chạy trong từng thời điểm, giúp bạn lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Rất tiện lợi đúng không?

3. Báo cáo chính xác bất kỳ thời điểm nào

  • Hàng ngày có thể bạn phải thực hiện cả trăm nghiệp vụ bán hàng khác nhau, từ nhập, xuất, giao dịch,…và rồi sẽ có lúc bạn không biết rốt cuộc hiệu quả kinh doanh của cửa hàng như thế nào, lãi lỗ ra sao. Rất đơn giản với phần mềm bán hàng thôi, vài thao tác nhỏ bạn sẽ có báo cáo chính xác đến từng con số, không cần mờ mắt vì tính toán, không còn lo cộng trừ nhân chia sai lầm nữa. Các chi phí sẽ được tổng hợp lại cùng với doanh thu, từ đó giúp bạn nhanh chóng biết được lợi nhuận. Điểm đặc biệt của phần mềm là bạn chẳng cần chờ đến kỳ quyết toán mới biết được những chỉ số trên, bất kỳ ngày nào, tuần nào, thậm chí là theo quý bạn cũng có các báo cáo chính xác trên tay.

5. Quản lý nhân viên, khách hàng và nhà cung ứng

  • Bạn đừng ngạc nhiên khi phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế có thể giám sát được cả hành động của nhân viên. Mọi giao dịch của họ sẽ được ghi nhận vào lịch sử, chỉ cần đối chiếu với số lượng thực tế bạn sẽ biết họ có bán đúng giá không, có bán đúng số lượng hay đang gian lận. Với tính năng này bạn không còn lo lắng thất thoát nữa, còn làm tăng thêm tính tự giác của nhân viên.
  • Với khách hàng và nhà cung cấp, mọi thông tin về tên, địa chỉ, số lần và giá trị giao dịch, cách thức liên hệ đều được phần mềm lưu lại, khi cần kiểm tra để thực hiện các kế hoạch bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh.

Phần mềm quản lý cửa hàng bán điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng

Phần mềm quản lý cửa hàng bán điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng chẳng những giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. 

Phần mềm bán hàng thiết bị chiếu sáng điện gia dụng


1. Nắm rõ thông tin hàng hóa trong lòng bàn tay

  • Không chỉ riêng chủ cửa hàng bán bóng đèn mà bất kì ai kinh doanh bán lẻ cũng luôn lo ngại một vấn đề, đó là không thể nhớ toàn bộ thông tin về hàng hóa được. Trong khi việc có chi tiết những thông tin đó là rất cần thiết, giúp chủ cửa hàng biết được tên, giá cả, xuất sứ và các đặc điểm nổi bật của sản phẩm để trả lời các câu hỏi của khách hàng hay lên chiến lược kinh doanh phù hợp. Nhưng khi sử dung phần mềm quản lý cửa hàng bán bóng đèn thì bạn không cần lo về vấn đề này, chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thứ bạn tìm kiếm đều hiện lên màn hình hiển thị, bạn chẳng cần mất công ghi nhớ làm gì.
  • Hiện nay phần mềm còn được tích hợp thêm chức năng đọc mã vạch ngoài mã sản phẩm, bạn chỉ cần dùng máy quét mã vạch đó là đủ. Không những thế, phần mềm cho phép bạn sửa chữa, cập nhật khi có nhu cầu bất cứ lúc nào, dù chỉ một sản phẩm hay cho tất cả sản phẩm cùng lúc. Rất tiện lợi phải không?

2. Quản lý kho đơn giản với phần mềm quản lý cửa hàng bán bóng đèn

  • Cửa hàng giống như tiền tuyến còn kho hàng lại như hậu tuyến trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường của cửa hàng. Vì thế làm sao để quản lý kho hiệu quả cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Sử dụng phần mềm là bạn đã có cho mình một trợ thủ đắc lực rồi, bạn có thể biết rõ tình trạng kho như thế nào dù không trực tiếp xuống kiểm tra. Bạn sẽ biết hiện tại trong kho còn loại bóng đèn nào, loại nào đã hết, hay là loại nào đang bán chạy để có kế hoạch nhập xuất phù hợp.

3. Không lo thất thoát từ nhân viên

  • Nhân viên là người giúp bạn bán và quản lý cửa hàng tốt hơn, nhưng dù sao họ cũng là người lạ, liệu bạn có dám trao toàn bộ tài sản của mình cho họ không? Câu trả lời hẳn là không rồi, bạn lo sợ họ lừa dối mình, rút lõi tiền thu được hay “đút túi” vài cái bóng đèn nho nhỏ nào đó chẳng hạn. Mà bạn thì chẳng phải ba đầu sáu tay mà giám sát họ từng li từng tí được, lúc này thì bạn cần phải có công cụ hỗ trợ. Mà phần mềm được tích hợp chức năng quản lý nhân viên sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo này.
  • Mọi nghiệp vụ bán hàng của nhân viên sẽ được lưu trữ tại lịch sử, họ bán hàng thế nào, có đủ số lượng, có đúng giá hay không chỉ cần so sánh với tình trạng thực tế là biết ngay. Cách làm này vừa để phòng ngừa vừa nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, tính tự giác của nhân viên.

4. Báo cáo bất kỳ lúc nào một cách chính xác và đầy đủ

  • Phần mềm quản lý cửa hàng bán bóng đèn cho phép bạn tính toán và truy xuất những báo cáo về chi phí và doanh thu bất kỳ lúc nào, theo ngày, tuần, tháng hoặc quý, chỉ cần bạn muốn đều có thể làm được. Những báo cáo này cho phép bạn biết được nhưng khoản thu chi, lơi nhuận của cửa hàng mình ra sao để từ đó lên kế hoạch cải thiện hoặc thay đổi.

5. Quản lý từ xa

  • Sẽ có lúc bạn phải đi đâu đó như đi nhập hàng chẳng hạn, và bạn vẫn cảm thấy không an tâm về việc kinh doanh của cửa hàng mình? Phần mềm quản lý cửa hàng gia dụng nhà bếp sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường với một máy tính bảng hay điện thoại thông minh có kết nối mạng.

Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư, thiết bị điện nước

Vấn đề lớn nhất mà một cửa hàng vật tư, thiết bị nước thường gặp phải là không thể kiểm soát hết thông tin của mọi sản phẩm, dễ dẫn đến việc nhầm lẫn, tư vấn sai cho khách hàng. Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư, thiết bị điện nước bạn không cần quá lo lắng vấn đề này nữa, bộ nhớ được lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây hiện đại cho phép phần mềm ghi lại thông tin về tên, giá cả, đặc tính sản phẩm,…một cách chính xác và đầy đủ.

Phần mềm bán hàng vật tư điện nước

Không chỉ thế, phần mềm còn có khả năng kiểm soát tình trạng kho, cho bạn biết sản phẩm nào còn, sản phẩm nào đã hết, giúp bạn lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Với tính năng này bạn có thể nắm rõ toàn bộ về cửa hàng của mình, không nhất thiết phải di chuyển nhiều để kiểm tra.

Một điểm đặc biệt nữa sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó là tính năng quản lý khách hàng và nhà cung ứng, mọi thông tin về tên tuổi, số lần giao dịch, cách liên hệ đều được lưu trữ lại, khi cần bạn có thể tra cứu dễ dàng và đơn giản.

Quản lý bán hàng từ xa

  • Sẽ có lúc bạn phải đi đâu đó như đi nhập hàng chẳng hạn, và bạn vẫn cảm thấy không an tâm về việc kinh doanh của cửa hàng mình? Phần mềm bán hàng sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường với một máy tính bảng hay điện thoại thông minh.
  • Vấn đề lớn nhất mà một cửa hàng vật tư, thiết bị nước thường gặp phải là không thể kiểm soát hết thông tin của mọi sản phẩm, dễ dẫn đến việc nhầm lẫn, tư vấn sai cho khách hàng. Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư, thiết bị nước bạn không cần quá lo lắng vấn đề này nữa, bộ nhớ được lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây hiện đại cho phép phần mềm ghi lại thông tin về tên, giá cả, đặc tính sản phẩm,…một cách chính xác và đầy đủ.
  • Không chỉ thế, phần mềm còn có khả năng kiểm soát tình trạng kho, cho bạn biết sản phẩm nào còn, sản phẩm nào đã hết, giúp bạn lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Với tính năng này bạn có thể nắm rõ toàn bộ về cửa hàng của mình, không nhất thiết phải di chuyển nhiều để kiểm tra.
  • Một điểm đặc biệt nữa sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó là tính năng quản lý khách hàng và nhà cung ứng, mọi thông tin về tên tuổi, số lần giao dịch, cách liên hệ đều được lưu trữ lại, khi cần bạn có thể tra cứu dễ dàng và đơn giản.

Quản lý bán hàng từ xa

  • Sẽ có lúc bạn phải đi đâu đó như đi nhập hàng chẳng hạn, và bạn vẫn cảm thấy không an tâm về việc kinh doanh của cửa hàng mình? Phần mềm bán hàng sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường với một máy tính bảng hay điện thoại thông minh.

Tính năng cơ bản

  • Quản lý thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm, …
  • Quản lý nhiều loại chính sách khuyến mãi trên mặt hàng: giảm giá, tặng hàng, …
  • Quản lý thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP, thanh toán bằng điểm tích lũy, ...
  • Hỗ trợ lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa qua laptop, điện thoại, máy tính bảng mà không cần có mặt ở công ty
  • Phân tích doanh số bán hàng theo từng ngày, từng giờ
  • Phân tích doanh số, lợi nhận theo thời gian, mặt hàng, khu vực, nhân viên
  • Hoạt động được với tất cả các thiết bị phần cứng (Máy in, máy quét barcode, máy in mã vạch, thẻ, ...) thông dụng đã có trên thị trường
  • Hỗ trợ bán hàng bằng màn hình thường hay touch-screen tùy theo lĩnh vực kinh doanh
  • Hỗ trợ in hóa đơn VAT (GTGT)
  • Hỗ trợ xem báo cáo trên điện thoại, máy tính bảng android, iphone, ipad
  • Hỗ trợ quản lý mặt hàng với nhiều đơn vị tính

Phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng xe máy, ô tô

Phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng xe máy, ô tô giúp quản lý công việc bán hàng một cách đơn giản nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng

Chức năng chính của phần mềm:

1. Quản lý danh mục

  • - Quản lý danh mục nhóm hàng hóa, hàng hóa, nhà cung cấp
  • - Quản lý đơn vị nhập, giá bán

2. Quản lý đơn bán hàng

  • - Tạo đơn hàng hàng, hỗ trợ xuất ra định dạng word, excel...
  • - Thay đổi, xóa đơn hàng
  • - Quản lý tổng hợp đơn bán hàng của từng khách hàng

3. Quản lý đơn nhập hàng

  • - Tạo đơn hàng hàng, hỗ trợ xuất ra định dạng word, excel...
  • - Thay đổi, xóa đơn hàng 
  • - Quản lý tổng hợp đơn nhập hàng của từng nhà cung cấp

4. Quản lý kho:

  • - Chức năng quản lý nhập kho (quản lý, sắp xếp và phân loại hàng hóa các nhà cung cấp để tiện cho quá trình quản lý hàng hóa, cập nhật trạng thái của hàng hóa).
  • - Chức năng quản lý xuất kho: Cập nhập các thông tin về phiếu xuất kho, cập nhật số lượng còn lại trong kho, đồng bộ dữ liệu giữa các kho trong hệ thống.

5. Quản lý công nợ:

  • - Quản lý tổng hợp công nợ của khách hàng, chi tiết công nợ của từng khách hàng
  • - Quản lý tổng hợp công nợ của nhà cung cấp, chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp
  • - Tự động cảnh báo công nợ của khách hàng khi bán hàng 

6. Quản lý doanh thu:

  • - Quản lý doanh thu theo thời gian, theo từng ngày, tháng, năm
  • - Quản lý chi tiết doanh thu
  • - Quản lý hàng bán trả lại từ khách hàng
  • - Quản lý hàng bán trả lại nhà cung cấp
  • - Quản lý lãi lỗ kinh doanh trên từng đơn hàng

7. Quản lý thu chi

  • - Quản lý tổng hợp chi, chi tiết chi
  • - Quản lý tổng hợp thu, chi tiết thu

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng:

  • - Tăng hiệu quả bán hàng
  • - Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người
  • - Giảm thiểu thời gian quản lý
  • - Báo cáo rõ ràng nhanh chóng, chính xác
  • - Nắm rõ tình hình nhập - bán - tồn hàng hóa

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng bánh ngọt

  • Cửa hàng bánh ngọt cũng như bao cửa hàng bán lẻ khác, luôn phải đối mặt với những thử thách về công việc kinh doanh. Quản lý một cửa hàng bánh không phải chỉ đơn giản là làm bánh và bán cho thực khách. 
  • Công việc này cũng đòi hỏi một quy trình quản lý gắt gao, hiệu quả và khoa học nếu bạn muốn cửa hàng có thể tồn tại và phát triển và không bị hất cẳng bởi các chuỗi cửa hàng bánh ngọt nước ngoài đang dần chiếm thị phần tại Việt Nam.
Phần mềm quản lý cửa hàng bánh ngọt

  • Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tối ưu hóa, nâng cáo hiệu quả công việc kinh doanh và phát triển thành chuỗi cửa hàng bánh ngọt? Hay đó chỉ là giấc mơ, là tương lai của những đại gia ngành bánh lắm tiền đầu tư?

Xu hướng quản lý mới dành cho cửa hàng bánh

  • Bên cạnh những bí quyết làm bánh ngon, độc đáo và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, chủ cửa hàng bánh cũng cần đảm đương quản lý nhân viên, đơn hàng, khách hàng một cách hiệu quả; kiểm soát tốt nguyên vật liệu đầu vào, kho chứa; có các chương trình makerting hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng; tạo lập nhiều mối quan hệ với các nhà cung cấp. Trong thời đại ngày nay, đối thủ của bạn đang dần sử dụng công nghệ để tối ưu doanh thu bán hàng và bạn cũng không thể nằm ngoài xu thế đó. Vì vậy, bạn cần tìm cho mình một giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất để nâng cao sức cạnh tranh của cửa hàng mình. 
  • Thay đổi tư duy và chiến lược quản lý ngay từ bây giờ bằng cách lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng là cách tốt nhất để đảm bảo vận hành toàn bộ mọi công việc hàng ngày trong cửa hàng bánh của bạn.

Thao khảo tính năng của phần mềm quản lý bán hàng EBIZ

  • Quản lý doanh thu
  • Quản lý doanh thu theo ngày
  • Quản lý doanh thu theo thời gian
  • Quản lý chi tiết doanh thu
  • Quản lý tổng hợp doanh thu
  • Quản lý hàng bán trả lại
  • Báo cáo doanh số theo nhân viên

Quản lý công nợ

  • Bảng tổng hợp công nợ khách hàng
  • Bảng chi tiết công nợ khách hàng
  • Bảng tổng hợp công nợ nhà cung cấp
  • Bảng chi tiết công nợ nhà cung cấp
  • Phiếu báo nợ khách hàng
  • Phiếu báo nợ nhà cung cấp

Quản lý hạn sử dụng

  • Quản lý chi tiết hạn sử dụng của từng lô hàng nhập về
  • Cảnh báo trước ngày hết hạn sử dụng cho quý khách.
  • Quản lý xuất nhập tồn
  • Quản lý chi tiết nhập hàng
  • Quản lý tổng hợp nhập hàng
  • Quản lý chi tiết xuất hàng
  • Quản lý tổng hợp xuất
  • Quản lý xuất nhập tồn
  • Thẻ kho

Quản lý sổ quỹ tiền mặt

  • Quản lý tổng hợp chi
  • Quản lý chi tiết chi
  • Quản lý tổng hợp thu
  • Quản lý chi tiết thu
  • Bảng cân đối thu chi
  • Sổ quỹ tiền mặt

Hệ thống cảnh báo nhắc việc

  • Nhắc đến sinh nhật của khách hàng
  • Cảnh báo tự động hàng tồn kho. Hàng tồn kho được cảnh báo dựa trên quy định giới hạn tồn tối thiểu và giới hạn tồn tối đa.

Phần mềm bán hàng mắt kính

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu nhắm nâng cao hiệu quả quản lý cửa hàng mắt kinh hay chuỗi cửa hàng mắt kính. 
Phần mềm bán hàng Mắt Kính

Chức năng chính của phần mềm bán hàng mắt kính

  • Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp phân hệ quản lý kho hàng
  • Có thể tùy chỉnh chọn các kho, chuyển từ kho này sang kho kia
  • Tính năng định nghĩa các loại xuất kho và nhập kho
  • Phân hệ quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho  
  • Phần mềm quản lý phiếu đặt hàng xuất: Thông tin về hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế VAT,…
  • Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp quản lý phiếu nhập: Phiếu lưu thông tin về thuế VAT, kỳ hạn thanh toán, tổng tiền giảm giá …
  • Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng
  • Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt
  • In phiếu đo mắt
  • Chăm sóc khách hàng, sms
  • Thẻ thành viên tích lũy điểm cho khách hàng
  • Chính sách giảm giá tự động cho tất cả cửa hàng hay từng cửa hàng
  • Chính sách giảm giá tự động cho từng loại thẻ thành viên
  • Các báo cáo bán hàng, kho, doanh thu doanh số, quỹ tiền mặt đa dạng

1-10 of 38