Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng chi tiết

TẠI SAO BẠN CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG EBIZ

TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG DỄ DÀNG

  • Phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần trong vòng một ngày EBIZ sẽ cài đặt và hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm thành thạo để quản lý công việc bán hàng.

PHÙ HỢP NHU CẦU

  • Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, shop riêng lẻ cho đến hệ thống chuỗi phân phối.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

  • Phần mềm giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ dó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ giữ mức tồn kho hợp lý từ đó giảm được tiền vốn bỏ vào hàng tồn kho nhiều giúp tăng hiệu quả kinh doanh.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

  • Việc thu tiền được thực hiện qua phần mềm kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch giúp nhân viên tiết kiệm được nhiều thời gian lợi ích của phần mềm bán hàng kết hợp với đọc mã vạch thể hiện hiệu quả nhất vào giờ cao điểm, với ưu điểm thanh toán nhanh, chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn, tính toán được tiền trả lại khách nhanh chóng.

BÁO CÁO PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU

  • Các mẫu báo cáo trong phần mềm có thể điều chỉnh lại theo nhu cầu quản lý riêng của bạn một cách dễ dàng không cần phải cài đặt lại phần mềm và có thể làm từ xa một cách nhanh nhất.

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: info@e-biz.com.vn
Đăng ký tư vấn phần mềm bán hàng vật liệu xây dựng sắt thép

  • Đường đi


  • Phần mềm quản lý bán hàng thiết bị y tế Phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế giúp bạn, không chỉ quản lý thông tin và các nghiệp vụ bán hàng cũng được phần mềm này xử ...
    Được đăng 19:44, 6 thg 11, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ
  • Phần mềm quản lý cửa hàng bán điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng Phần mềm quản lý cửa hàng bán điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng chẳng những giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn mà còn tiết kiệm được ...
    Được đăng 22:42, 5 thg 11, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ
  • Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư, thiết bị điện nước Vấn đề lớn nhất mà một cửa hàng vật tư, thiết bị nước thường gặp phải là không thể kiểm soát hết thông tin của mọi sản phẩm, dễ dẫn ...
    Được đăng 19:53, 2 thg 11, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ
  • Phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng xe máy, ô tô Phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng xe máy, ô tô giúp quản lý công việc bán hàng một cách đơn giản nhất.Chức năng chính của phần mềm ...
    Được đăng 21:05, 31 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ
  • Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng bánh ngọt Cửa hàng bánh ngọt cũng như bao cửa hàng bán lẻ khác, luôn phải đối mặt với những thử thách về công việc kinh doanh. Quản lý một cửa hàng ...
    Được đăng 18:57, 29 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ
Hiển thị bài đăng 1 - 5trong tổng số 34. Xem nội dung khác »



Phần mềm quản lý bán hàng thiết bị y tế

đăng 19:44, 6 thg 11, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 19:44, 6 thg 11, 2018 ]

Phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế giúp bạn, không chỉ quản lý thông tin và các nghiệp vụ bán hàng cũng được phần mềm này xử lý chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Phần mềm bán hàng thiết bị y tế


1. Luôn ghi nhớ mọi thông tin và hướng dẫn

  • Phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp sao lưu lượng lớn thông tin mà không lo bị lỗi, mất hay thiếu sót, bất kể khi nào bạn cần truy xuất thì phần mềm cũng có thể đáp ứng bạn. Được tính hợp tính năng quét mã vạch và nhập mã sản phẩm, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã biết được toàn bộ thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, hạn sử dụng, đặc tính riêng,….để từ đó đưa ra những tư vấn chính xác cho khách hàng. Kể từ đây bạn không còn gặp phải nỗi lo về ghi nhớ thông tin hàng hóa nữa, với phần mềm bán hàng mọi thứ đều trong tầm tay của bạn.

2. Quản lý kho hiệu quả

  • Đối với thiết bị y tế làm sao để kiểm soát số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa là rất quan trọng, nhất là khi chúng được đưa vào kho khiến bạn không thể thường xuyên theo dõi. Với những tính năng ưu việt của mình, phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế có thể giúp bạn điều này, giống như một nhân viên kho ưu tú nhất. Phần mềm sẽ báo cáo cho bạn hiện tại trong kho còn mặt hàng nào hay mặt hàng nào đã hết, thậm chí còn biết được sản phẩm nào đang bán chạy trong từng thời điểm, giúp bạn lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Rất tiện lợi đúng không?

3. Báo cáo chính xác bất kỳ thời điểm nào

  • Hàng ngày có thể bạn phải thực hiện cả trăm nghiệp vụ bán hàng khác nhau, từ nhập, xuất, giao dịch,…và rồi sẽ có lúc bạn không biết rốt cuộc hiệu quả kinh doanh của cửa hàng như thế nào, lãi lỗ ra sao. Rất đơn giản với phần mềm bán hàng thôi, vài thao tác nhỏ bạn sẽ có báo cáo chính xác đến từng con số, không cần mờ mắt vì tính toán, không còn lo cộng trừ nhân chia sai lầm nữa. Các chi phí sẽ được tổng hợp lại cùng với doanh thu, từ đó giúp bạn nhanh chóng biết được lợi nhuận. Điểm đặc biệt của phần mềm là bạn chẳng cần chờ đến kỳ quyết toán mới biết được những chỉ số trên, bất kỳ ngày nào, tuần nào, thậm chí là theo quý bạn cũng có các báo cáo chính xác trên tay.

5. Quản lý nhân viên, khách hàng và nhà cung ứng

  • Bạn đừng ngạc nhiên khi phần mềm quản lý cửa hàng thiết bị y tế có thể giám sát được cả hành động của nhân viên. Mọi giao dịch của họ sẽ được ghi nhận vào lịch sử, chỉ cần đối chiếu với số lượng thực tế bạn sẽ biết họ có bán đúng giá không, có bán đúng số lượng hay đang gian lận. Với tính năng này bạn không còn lo lắng thất thoát nữa, còn làm tăng thêm tính tự giác của nhân viên.
  • Với khách hàng và nhà cung cấp, mọi thông tin về tên, địa chỉ, số lần và giá trị giao dịch, cách thức liên hệ đều được phần mềm lưu lại, khi cần kiểm tra để thực hiện các kế hoạch bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh.

Phần mềm quản lý cửa hàng bán điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng

đăng 22:41, 5 thg 11, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 22:42, 5 thg 11, 2018 ]

Phần mềm quản lý cửa hàng bán điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng chẳng những giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn mà còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. 

Phần mềm bán hàng thiết bị chiếu sáng điện gia dụng


1. Nắm rõ thông tin hàng hóa trong lòng bàn tay

  • Không chỉ riêng chủ cửa hàng bán bóng đèn mà bất kì ai kinh doanh bán lẻ cũng luôn lo ngại một vấn đề, đó là không thể nhớ toàn bộ thông tin về hàng hóa được. Trong khi việc có chi tiết những thông tin đó là rất cần thiết, giúp chủ cửa hàng biết được tên, giá cả, xuất sứ và các đặc điểm nổi bật của sản phẩm để trả lời các câu hỏi của khách hàng hay lên chiến lược kinh doanh phù hợp. Nhưng khi sử dung phần mềm quản lý cửa hàng bán bóng đèn thì bạn không cần lo về vấn đề này, chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thứ bạn tìm kiếm đều hiện lên màn hình hiển thị, bạn chẳng cần mất công ghi nhớ làm gì.
  • Hiện nay phần mềm còn được tích hợp thêm chức năng đọc mã vạch ngoài mã sản phẩm, bạn chỉ cần dùng máy quét mã vạch đó là đủ. Không những thế, phần mềm cho phép bạn sửa chữa, cập nhật khi có nhu cầu bất cứ lúc nào, dù chỉ một sản phẩm hay cho tất cả sản phẩm cùng lúc. Rất tiện lợi phải không?

2. Quản lý kho đơn giản với phần mềm quản lý cửa hàng bán bóng đèn

  • Cửa hàng giống như tiền tuyến còn kho hàng lại như hậu tuyến trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thương trường của cửa hàng. Vì thế làm sao để quản lý kho hiệu quả cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Sử dụng phần mềm là bạn đã có cho mình một trợ thủ đắc lực rồi, bạn có thể biết rõ tình trạng kho như thế nào dù không trực tiếp xuống kiểm tra. Bạn sẽ biết hiện tại trong kho còn loại bóng đèn nào, loại nào đã hết, hay là loại nào đang bán chạy để có kế hoạch nhập xuất phù hợp.

3. Không lo thất thoát từ nhân viên

  • Nhân viên là người giúp bạn bán và quản lý cửa hàng tốt hơn, nhưng dù sao họ cũng là người lạ, liệu bạn có dám trao toàn bộ tài sản của mình cho họ không? Câu trả lời hẳn là không rồi, bạn lo sợ họ lừa dối mình, rút lõi tiền thu được hay “đút túi” vài cái bóng đèn nho nhỏ nào đó chẳng hạn. Mà bạn thì chẳng phải ba đầu sáu tay mà giám sát họ từng li từng tí được, lúc này thì bạn cần phải có công cụ hỗ trợ. Mà phần mềm được tích hợp chức năng quản lý nhân viên sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo này.
  • Mọi nghiệp vụ bán hàng của nhân viên sẽ được lưu trữ tại lịch sử, họ bán hàng thế nào, có đủ số lượng, có đúng giá hay không chỉ cần so sánh với tình trạng thực tế là biết ngay. Cách làm này vừa để phòng ngừa vừa nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, tính tự giác của nhân viên.

4. Báo cáo bất kỳ lúc nào một cách chính xác và đầy đủ

  • Phần mềm quản lý cửa hàng bán bóng đèn cho phép bạn tính toán và truy xuất những báo cáo về chi phí và doanh thu bất kỳ lúc nào, theo ngày, tuần, tháng hoặc quý, chỉ cần bạn muốn đều có thể làm được. Những báo cáo này cho phép bạn biết được nhưng khoản thu chi, lơi nhuận của cửa hàng mình ra sao để từ đó lên kế hoạch cải thiện hoặc thay đổi.

5. Quản lý từ xa

  • Sẽ có lúc bạn phải đi đâu đó như đi nhập hàng chẳng hạn, và bạn vẫn cảm thấy không an tâm về việc kinh doanh của cửa hàng mình? Phần mềm quản lý cửa hàng gia dụng nhà bếp sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường với một máy tính bảng hay điện thoại thông minh có kết nối mạng.

Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư, thiết bị điện nước

đăng 19:53, 2 thg 11, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 19:53, 2 thg 11, 2018 ]

Vấn đề lớn nhất mà một cửa hàng vật tư, thiết bị nước thường gặp phải là không thể kiểm soát hết thông tin của mọi sản phẩm, dễ dẫn đến việc nhầm lẫn, tư vấn sai cho khách hàng. Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư, thiết bị điện nước bạn không cần quá lo lắng vấn đề này nữa, bộ nhớ được lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây hiện đại cho phép phần mềm ghi lại thông tin về tên, giá cả, đặc tính sản phẩm,…một cách chính xác và đầy đủ.

Phần mềm bán hàng vật tư điện nước

Không chỉ thế, phần mềm còn có khả năng kiểm soát tình trạng kho, cho bạn biết sản phẩm nào còn, sản phẩm nào đã hết, giúp bạn lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Với tính năng này bạn có thể nắm rõ toàn bộ về cửa hàng của mình, không nhất thiết phải di chuyển nhiều để kiểm tra.

Một điểm đặc biệt nữa sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó là tính năng quản lý khách hàng và nhà cung ứng, mọi thông tin về tên tuổi, số lần giao dịch, cách liên hệ đều được lưu trữ lại, khi cần bạn có thể tra cứu dễ dàng và đơn giản.

Quản lý bán hàng từ xa

  • Sẽ có lúc bạn phải đi đâu đó như đi nhập hàng chẳng hạn, và bạn vẫn cảm thấy không an tâm về việc kinh doanh của cửa hàng mình? Phần mềm bán hàng sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường với một máy tính bảng hay điện thoại thông minh.
  • Vấn đề lớn nhất mà một cửa hàng vật tư, thiết bị nước thường gặp phải là không thể kiểm soát hết thông tin của mọi sản phẩm, dễ dẫn đến việc nhầm lẫn, tư vấn sai cho khách hàng. Sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng vật tư, thiết bị nước bạn không cần quá lo lắng vấn đề này nữa, bộ nhớ được lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây hiện đại cho phép phần mềm ghi lại thông tin về tên, giá cả, đặc tính sản phẩm,…một cách chính xác và đầy đủ.
  • Không chỉ thế, phần mềm còn có khả năng kiểm soát tình trạng kho, cho bạn biết sản phẩm nào còn, sản phẩm nào đã hết, giúp bạn lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Với tính năng này bạn có thể nắm rõ toàn bộ về cửa hàng của mình, không nhất thiết phải di chuyển nhiều để kiểm tra.
  • Một điểm đặc biệt nữa sẽ giúp ích bạn rất nhiều đó là tính năng quản lý khách hàng và nhà cung ứng, mọi thông tin về tên tuổi, số lần giao dịch, cách liên hệ đều được lưu trữ lại, khi cần bạn có thể tra cứu dễ dàng và đơn giản.

Quản lý bán hàng từ xa

  • Sẽ có lúc bạn phải đi đâu đó như đi nhập hàng chẳng hạn, và bạn vẫn cảm thấy không an tâm về việc kinh doanh của cửa hàng mình? Phần mềm bán hàng sẽ đi theo bạn trên mọi chặng đường với một máy tính bảng hay điện thoại thông minh.

Tính năng cơ bản

  • Quản lý thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm, …
  • Quản lý nhiều loại chính sách khuyến mãi trên mặt hàng: giảm giá, tặng hàng, …
  • Quản lý thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP, thanh toán bằng điểm tích lũy, ...
  • Hỗ trợ lãnh đạo có thể điều hành công việc từ xa qua laptop, điện thoại, máy tính bảng mà không cần có mặt ở công ty
  • Phân tích doanh số bán hàng theo từng ngày, từng giờ
  • Phân tích doanh số, lợi nhận theo thời gian, mặt hàng, khu vực, nhân viên
  • Hoạt động được với tất cả các thiết bị phần cứng (Máy in, máy quét barcode, máy in mã vạch, thẻ, ...) thông dụng đã có trên thị trường
  • Hỗ trợ bán hàng bằng màn hình thường hay touch-screen tùy theo lĩnh vực kinh doanh
  • Hỗ trợ in hóa đơn VAT (GTGT)
  • Hỗ trợ xem báo cáo trên điện thoại, máy tính bảng android, iphone, ipad
  • Hỗ trợ quản lý mặt hàng với nhiều đơn vị tính

Phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng xe máy, ô tô

đăng 21:05, 31 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 21:05, 31 thg 10, 2018 ]

Phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng xe máy, ô tô giúp quản lý công việc bán hàng một cách đơn giản nhất.
Phần mềm quản lý bán hàng phụ tùng

Chức năng chính của phần mềm:

1. Quản lý danh mục

  • - Quản lý danh mục nhóm hàng hóa, hàng hóa, nhà cung cấp
  • - Quản lý đơn vị nhập, giá bán

2. Quản lý đơn bán hàng

  • - Tạo đơn hàng hàng, hỗ trợ xuất ra định dạng word, excel...
  • - Thay đổi, xóa đơn hàng
  • - Quản lý tổng hợp đơn bán hàng của từng khách hàng

3. Quản lý đơn nhập hàng

  • - Tạo đơn hàng hàng, hỗ trợ xuất ra định dạng word, excel...
  • - Thay đổi, xóa đơn hàng 
  • - Quản lý tổng hợp đơn nhập hàng của từng nhà cung cấp

4. Quản lý kho:

  • - Chức năng quản lý nhập kho (quản lý, sắp xếp và phân loại hàng hóa các nhà cung cấp để tiện cho quá trình quản lý hàng hóa, cập nhật trạng thái của hàng hóa).
  • - Chức năng quản lý xuất kho: Cập nhập các thông tin về phiếu xuất kho, cập nhật số lượng còn lại trong kho, đồng bộ dữ liệu giữa các kho trong hệ thống.

5. Quản lý công nợ:

  • - Quản lý tổng hợp công nợ của khách hàng, chi tiết công nợ của từng khách hàng
  • - Quản lý tổng hợp công nợ của nhà cung cấp, chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp
  • - Tự động cảnh báo công nợ của khách hàng khi bán hàng 

6. Quản lý doanh thu:

  • - Quản lý doanh thu theo thời gian, theo từng ngày, tháng, năm
  • - Quản lý chi tiết doanh thu
  • - Quản lý hàng bán trả lại từ khách hàng
  • - Quản lý hàng bán trả lại nhà cung cấp
  • - Quản lý lãi lỗ kinh doanh trên từng đơn hàng

7. Quản lý thu chi

  • - Quản lý tổng hợp chi, chi tiết chi
  • - Quản lý tổng hợp thu, chi tiết thu

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng:

  • - Tăng hiệu quả bán hàng
  • - Tiết kiệm tối đa sức lao động của con người
  • - Giảm thiểu thời gian quản lý
  • - Báo cáo rõ ràng nhanh chóng, chính xác
  • - Nắm rõ tình hình nhập - bán - tồn hàng hóa

Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng bánh ngọt

đăng 18:54, 29 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 18:57, 29 thg 10, 2018 ]

  • Cửa hàng bánh ngọt cũng như bao cửa hàng bán lẻ khác, luôn phải đối mặt với những thử thách về công việc kinh doanh. Quản lý một cửa hàng bánh không phải chỉ đơn giản là làm bánh và bán cho thực khách. 
  • Công việc này cũng đòi hỏi một quy trình quản lý gắt gao, hiệu quả và khoa học nếu bạn muốn cửa hàng có thể tồn tại và phát triển và không bị hất cẳng bởi các chuỗi cửa hàng bánh ngọt nước ngoài đang dần chiếm thị phần tại Việt Nam.
Phần mềm quản lý cửa hàng bánh ngọt

  • Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tối ưu hóa, nâng cáo hiệu quả công việc kinh doanh và phát triển thành chuỗi cửa hàng bánh ngọt? Hay đó chỉ là giấc mơ, là tương lai của những đại gia ngành bánh lắm tiền đầu tư?

Xu hướng quản lý mới dành cho cửa hàng bánh

  • Bên cạnh những bí quyết làm bánh ngon, độc đáo và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, chủ cửa hàng bánh cũng cần đảm đương quản lý nhân viên, đơn hàng, khách hàng một cách hiệu quả; kiểm soát tốt nguyên vật liệu đầu vào, kho chứa; có các chương trình makerting hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng; tạo lập nhiều mối quan hệ với các nhà cung cấp. Trong thời đại ngày nay, đối thủ của bạn đang dần sử dụng công nghệ để tối ưu doanh thu bán hàng và bạn cũng không thể nằm ngoài xu thế đó. Vì vậy, bạn cần tìm cho mình một giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất để nâng cao sức cạnh tranh của cửa hàng mình. 
  • Thay đổi tư duy và chiến lược quản lý ngay từ bây giờ bằng cách lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng là cách tốt nhất để đảm bảo vận hành toàn bộ mọi công việc hàng ngày trong cửa hàng bánh của bạn.

Thao khảo tính năng của phần mềm quản lý bán hàng EBIZ

  • Quản lý doanh thu
  • Quản lý doanh thu theo ngày
  • Quản lý doanh thu theo thời gian
  • Quản lý chi tiết doanh thu
  • Quản lý tổng hợp doanh thu
  • Quản lý hàng bán trả lại
  • Báo cáo doanh số theo nhân viên

Quản lý công nợ

  • Bảng tổng hợp công nợ khách hàng
  • Bảng chi tiết công nợ khách hàng
  • Bảng tổng hợp công nợ nhà cung cấp
  • Bảng chi tiết công nợ nhà cung cấp
  • Phiếu báo nợ khách hàng
  • Phiếu báo nợ nhà cung cấp

Quản lý hạn sử dụng

  • Quản lý chi tiết hạn sử dụng của từng lô hàng nhập về
  • Cảnh báo trước ngày hết hạn sử dụng cho quý khách.
  • Quản lý xuất nhập tồn
  • Quản lý chi tiết nhập hàng
  • Quản lý tổng hợp nhập hàng
  • Quản lý chi tiết xuất hàng
  • Quản lý tổng hợp xuất
  • Quản lý xuất nhập tồn
  • Thẻ kho

Quản lý sổ quỹ tiền mặt

  • Quản lý tổng hợp chi
  • Quản lý chi tiết chi
  • Quản lý tổng hợp thu
  • Quản lý chi tiết thu
  • Bảng cân đối thu chi
  • Sổ quỹ tiền mặt

Hệ thống cảnh báo nhắc việc

  • Nhắc đến sinh nhật của khách hàng
  • Cảnh báo tự động hàng tồn kho. Hàng tồn kho được cảnh báo dựa trên quy định giới hạn tồn tối thiểu và giới hạn tồn tối đa.

Phần mềm bán hàng mắt kính

đăng 19:15, 25 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 19:15, 25 thg 10, 2018 ]

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ không thể thiếu nhắm nâng cao hiệu quả quản lý cửa hàng mắt kinh hay chuỗi cửa hàng mắt kính. 
Phần mềm bán hàng Mắt Kính

Chức năng chính của phần mềm bán hàng mắt kính

  • Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp phân hệ quản lý kho hàng
  • Có thể tùy chỉnh chọn các kho, chuyển từ kho này sang kho kia
  • Tính năng định nghĩa các loại xuất kho và nhập kho
  • Phân hệ quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho  
  • Phần mềm quản lý phiếu đặt hàng xuất: Thông tin về hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế VAT,…
  • Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp quản lý phiếu nhập: Phiếu lưu thông tin về thuế VAT, kỳ hạn thanh toán, tổng tiền giảm giá …
  • Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng
  • Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt
  • In phiếu đo mắt
  • Chăm sóc khách hàng, sms
  • Thẻ thành viên tích lũy điểm cho khách hàng
  • Chính sách giảm giá tự động cho tất cả cửa hàng hay từng cửa hàng
  • Chính sách giảm giá tự động cho từng loại thẻ thành viên
  • Các báo cáo bán hàng, kho, doanh thu doanh số, quỹ tiền mặt đa dạng

Máy tính tiền quán ăn, quán cafe, nhà hàng

đăng 19:19, 24 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 19:21, 24 thg 10, 2018 ]

Máy tính tiền nhà hàng, quán ăn là máy tính tiền hỗ trợ đắc lực trong việc giải quyết những vấn đề khó khăn của nhà hàng, quán ăn, quán cafe.

Máy tính tiền nhà hàng quán ăn quán cafe

Quản lý bán lẻ theo cách thông thường chưa bao giờ là việc đơn giản, nó càng đặc biệt phức tạp đối với kinh doanh nhà hàng, café. Nếu không có phương pháp quản lý đúng cách, công việc quản lý nhà hàng, café có thể khiến nhà bán lẻ bị quá tải, thậm chí khiến mọi hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng.

Khác với các hình thức bán lẻ mà mặt hàng là những sản phẩm cụ thể, kinh doanh nhà hàng, quán cafe yêu cầu phải bỏ ra công sức và thời gian nhiều hơn, những bất cập trong quá trình kinh doanh theo đó cũng nhiều hơn.

Định lượng nguyên vật liệu đơn giản

  • Kinh doanh nhà hàng cafe, vấn đề không đơn giản chỉ là việc nhập hàng và bán hàng, để đến được với người dùng, bắt buộc phải qua khâu chế biến thực phẩm và phải luôn bảo đảm được vấn đề an toàn thực phẩm. Thế nên, định lượng nguyên vật liệu là việc hoàn toàn cần thiết ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sống – còn của nhà hàng, cafe. Tuy nhiên, bằng cách thông thường, thật khó để định lượng nguyên vật liệu cho chính xác.
  • Thực tế cho thấy, rất nhiều nhà hàng, quán cafe đã  “lao đao” trong việc “tính nhầm” nguyên vật liệu để chế biến thực phẩm. Hằng ngày, một cửa hàng, cafe đều cần đến một lượng nguyên vật liệu nhất định để đảm bảo cung cấp đủ cho công tác bán hàng; tuy nhiên, nếu không có cách xác định nguyên vật liệu đủ dùng cho một ngày, cửa hàng hoặc quán café đó rất dễ rơi vào tình trạng nhập thừa hoặc nhập thiếu nguyên liệu – việc nhập thừa sẽ khiến cửa hàng thất thoát một khoản chi phí cho lượng hàng hóa này, nhập thiếu sẽ không cung cấp đủ cho nhu cầu của khách hàng, có thể dẫn đến việc mất khách.
  • Máy tính tiền nhà hàng, quán ăn, quán cafe với chức năng định lượng nguyên vật liệu, giúp các quán ăn dễ dàng định lượng được nguyên vật liệu cho từng món ăn một cách chính xác, từ đó có thể xác định được ngày mai cần mua những nguyên liệu gì, số lượng bao nhiêu, tránh việc mua thiếu hoặc mua thừa nguyên liệu. Theo đó, chủ quán ăn cũng dễ dàng quản lý độ trung thực của nhân viên khi nhân viên đi mua hàng.

Kiểm kho nhanh và chính xác

  • Chức năng định lượng nguyên vật liệu trên phần mềm hỗ trợ đắc lực cho khâu kiểm kho. Thay vì việc phải trực tiếp vào kho và cân, đo, đong, đếm từng mặt hàng một thì tất cả các thông tin hàng hóa tồn kho đều được hiển thị rõ ràng trên phần mềm, bởi mỗi khi tạo order cho một món mới, những nguyên vật liệu cấu thành đủ để tạo ra món ăn đó sẽ được trừ trực tiếp trong kho nguyên vật liệu tổng. Đến lúc kiểm kho, chỉ cần một thao tác đơn giản là đã dễ dàng có thể biết được những hàng hóa nào còn, những hàng nào sắp hết để có kế hoạch mua hàng kịp thời, không ảnh hưởng đến công tác bán hàng.

Bán hàng nhanh

  • Tình trạng đông khách dẫn đến quá tải trong giờ cao điểm là “vấn nạn” diễn ra thường xuyên đối với các cửa hàng, quán cafe. Trong giờ cao điểm, với một lượng khách hàng đông đảo, thật khó có thể “chiều lòng” được tất cả các “thượng đế”, việc sai sót khiến khách hàng phật ý là điều rất dễ gặp phải trong những thời điểm này. Việc quá tải này có thể khiến cửa hàng mất đi một lượng khách thân thiết đã gắn bó từ lâu hoặc tạo ra một ấn tượng xấu với khách hàng mới, khiến họ không còn muốn quay lại cửa hàng thêm một lần nào nữa.
  • Với chức năng tạo order theo bàn ngay trên phần mềm, khách hàng chỉ cần làm một thao tác duy nhất là gọi món, ngay lập tức nhân viên phục vụ sẽ nhập thông tin về món ăn mà khách hàng gọi lên phần mềm tạo thành một phiếu gọi món. Ngay lúc đó, phiếu gọi món này sẽ được máy in ở dưới bếp in ra để đầu bếp có thể dễ dàng chuẩn bị món theo thứ tự đặt món, khách gọi trước sẽ được chuẩn bị đồ ăn trước, điều này sẽ giúp khách hàng có cảm giác được tôn trọng. Hơn thế nữa, với quy trình này, nhà bếp và nhân viên phục vụ sẽ hoàn toàn không sợ bị quên order ngay cả trong thời gian cao điểm nhất.

Báo cáo doanh số chính xác

  • Thông thường, để kiểm tra doanh số bán được trong ngày, trong tuần hay trong tháng, chủ cửa hàng bán lẻ buộc phải mất rất nhiều thời gian cho việc kiểm tra, rà soát lại hóa đơn bán hàng, từ đó có thể tổng kết được doanh số bán hàng. Hơn thế, những thao tác bằng tay như thế này rất dễ nhầm lẫn trong việc nhập số liệu hoặc tính toán, theo đó báo cáo cũng rất dễ sai lệch.
  • Phần mềm bản lý nhà hàng với chức năng tổng hợp báo cáo doanh số theo ngày, tuần, tháng dựa trên những hóa đơn đã được tạo trong ngày, giúp báo cáo nhanh và chính xác. Việc tổng hợp báo cáo doanh số theo ngày này, sẽ giúp các nhà bán lẻ có cái nhìn khách quan hơn về tình hình kinh doanh của nhà hàng, quán café của mình theo ngày, từ đó có những điều chỉnh hợp lý để có kết quả kinh doanh tốt nhất.
  • Hơn thế, khi có thông tin nhanh và chính xác về lượng tiền mặt của nhà hàng - cafe, nhà bán lẻ sẽ dễ dàng có kế hoạch và chủ động được trong việc quay vòng vốn lưu động, tránh ảnh hưởng đến công tác kinh doanh của nhà hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng shop phụ kiện

đăng 19:08, 23 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 19:09, 23 thg 10, 2018 ]

Phần mềm quản lý shop phụ kiện
Việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng shop phụ kiện trong việc quản lý kinh doanh sẽ làm giảm bớt gánh nặng nhân lực vào việc quản lý bán hàng một cách tiện dụng.

Ngày nay thị trường mua bán rất phát triển nhu cầu trao đổi ngày càng nhiều và đa dạng về chủng loại hàng hóa. Quan điểm một người bán hàng, việc kinh doanh có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố như giá hàng nhập, giá bán ra có thể bù đắp các khoản thu chi nhân công quản lý vào việc kinh doanh. 

Ngoài ra việc chăm sóc khách hàng chu đáo cũng chiêm vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh.

Với những tính năng được phân hệ một cách rõ ràng, phần mềm quản lý bán hàng tiện dụng đáp ứng các chức năng chính như:
- Phân hệ chức năng kho hàng
- Phân hệ mua hàng – nhận hàng khách
- Phân hệ bán hàng - trả hàng Khách
- Phân hệ quản lý nhân viên
- Phân hệ danh mục
- Phân hệ hệ thống
- Phân hệ báo cáo, thống kê
- Công nghệ in hóa đơn - mã vạch
- Chăm sóc khách hàng qua gửi tin nhắn từ phần mềm
- Bảo mật dữ liệu.
- Đặc biệt phần mềm chạy trực tuyến trên môi trường mạng LAN hoặc Internet, rất thích hợp cho quản lý chuỗi các cửa hàng. 

Phần mềm quản lý bán hàng đồ chơi, quà lưu niệm

đăng 18:26, 22 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 18:27, 22 thg 10, 2018 ]

Phần mềm quản lý bán hàng đồ chơi - quà lưu niệm rất phù hợp với các shop, cửa hàng bán quà lưu niêm, đồ chơi.
Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng shop, cửa hàng quà lưu niệm với giao diện đơn giản, thân thiện với người sử dụng, dễ dàng cài đặt, cài vào là sử dụng ngay.
Phần mềm quản lý cửa hàng đồ chơi, quà lưu niệm

Quản lý Khách hàng

  • Quản lý thông tin cơ bản của khách hang và có thể thêm các thuộc tính quản lý khách hang trong danh mục
  • Lập báo cáo điểm số cho khách hàng
  • Quản lý và cảnh báo được sinh nhật của khách hàng. Báo trước bao nhiêu ngày theo thiết lập
  • Đổi điểm cho khách hang bằng tiền (thanh toán mua hàng) hoặc bằng quà tặng
  • Thiết lập được hệ thống thẻ VIP cho khách hang và thẻ VIP có giới hạn thời gian

Quản lý nhà cung cấp

  • Quản lý thông tin nhà cung cấp, thêm được thông tin và bỏ bớt thông tin
  • Quản lý được đơn đặt hàng với nhà cung cấp.
  • Quản lý được công nợ với nhà cung cấp
  • Quản lý được hạn thanh toán với nhà cung cấp
  • Quản lý được xuất nhập tồn với từng nhà cung cấp.
  • Lập được phiếu nhập kho từ lấy dữ liệu từ đơn đặt hàng

Quản lý thông tin hàng hoá

  • Quản lý được tình trạng xuất nhập tồn của từng kho hàng
  • Thiết lập được giới hạn tồn tối thiểu và tối đa cho hàng hoá trên từng kho (Chi nhánh)
  • Mỗi chi nhánh có một giới hạn tồn khác nhau. Và cảnh báo được ( Cảnh báo chỉ hiện lên đối với những người quản lý kho trong phân quyền không  hiện tất cả người dùng)
  • Có khả năng định nghĩa đơn vị tính và tiến hành nhập xuất được nhiều đơn vị tính
  • Định nghĩa gói hàng và tiến hành gói hàng để bán hoặc nhập xuất

Giá vốn của hàng hoá  xác định ở từng kho lưu trữ ( chi nhánh)

  • Áp được giá bán cho từng chi nhánh
  • Đồng thời  chốt được giá vốn ở thời điểm. trên từng kho, từng chi nhánh
  • Thiết lập các chính sách khuyến mại, giảm giá trên hang hóa

Phần mềm bán hàng quản lý shop cửa hàng đồ lưu niệm cho phép

  • Thiết lập được hàng hóa giảm giá theo thời gian
  • Thiết lập được nhóm hàng hóa theo thời gian
  • Thiết lập mua hàng tặng hang
  • Thiết lập tổng tiền hang tặng hang
  • Thiết lập mua hang tặng tiền

Phần mềm quản lý bán hàng shop đồng hồ

đăng 19:08, 21 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 19:09, 21 thg 10, 2018 ]

Phần mềm quản lý cửa hàng shop đồng hồ là công cụ cần thiết cho các cửa hàng - chuỗi shop - nhà phân phối đồng hồ giúp nâng cao hiệu quả quản lý từ đó phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn từ đó tăng doanh thu bán hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng SHOP đồng hồ

Nội dung

1 1. Cài đặt đơn giản
2 2. Tính toán tự động
3 3. Quản lý kho thật tiện lợi
4 4. Phân tích dữ liệ, báo cáo bất cứ lúc nào
5 5. Giúp chăm sóc khách hàng tố hơn
6 6. Quàn lý hàng hóa đế từng serial
7 7. Quản lý bảo hành
8 8. Quản lý thông tin và phân quyền
9 9. Tích hợp

Các tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng shop đồng hồ

1. Cài đặt đơn giản

  • Cài đặt đơn giản, quý khách có thê liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ cài đặt miễn phí.
  • Nhập liệu dễ dàng nhờ màn hình sử dụng thân thiện, dễ sử dụng, các chức năng nhập nhanh và Import được từ Excel

2. Tính toán tự động

  • Tự động tính toán khi nhập kết quả khiến cho công việc trở nên nhanh chóng
  • Tìm kiếm, kiểm tra sản phẩm dễ dàng nhờ có ô tìm kiếm

3. Quản lý kho thật tiện lợi

  • Kiểm soát lượng hàng hóa có trong kho, hàng hóa đã bán nhưng chưa xuất kho
  • Thiết kế và in mã vạch giúp quản lý kho tiện lợi hơn

4. Phân tích dữ liệu, báo cáo bất cứ lúc nào

  • Báo cáo hằng ngày với kết quả chính xác giúp bạn nắm bắt được tình hình kinh doanh của của hàng
  • Giúp người quản lý tự tin khi đưa ra quyết định mới cho cửa hàng
  • Xem lại lịch sử mua bán với từng nhân viên, khách hàng

5. Giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn

  • Tính tiền nhanh thông qua mã vạch giúp tính tiền nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho của hàng và khách hàng
  • Có chế độ cho từng nhóm khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn

6. Quàn lý hàng hóa đế từng serial

  • Quản lý hàng hóa chi tiết đến từng serial number giúm kiểm soát chính xác giá vốn lãi lỗ hỗ trợ theo dõi việc bảo hành sau khi bán hàng.

7. Quản lý bảo hành

  • Phần mềm tích hợp sẳn module quản lý bảo hành giúm kiểm soát thống nhất từ khâu mua hàng --> bán hàng --> bảo hành.

8. Quản lý thông tin và phân quyền

  • Phân quyền cho từng nhân viên hạn chế quyền truy cập giúp chủ cửa hàng không phải ở lại thường xuyên
  • Kiểm tra được các giao dịch: mua bán, đổi trả giúp giảm thất thoát

9. Tích hợp

  • Phần mềm có Khả năng tích hợp điện thoại di động giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát được tình hình bất cứ khi nào và ở đâu

1-10 of 34