Bạn cần phần mềm quản lý offline phù hợp
Sức ép của nền kinh tế buộc các công ty “thắt lưng buộc bụng”, tìm mọi cách để đứng vững trên thị trường và đánh bật đối thủ cạnh tranh của mình. Một trong những chiến lược thông minh nhất đó là xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
Tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng bằng cách thiết lập mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng, tặng thưởng cho khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục mua hàng/sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả.
Là loại thẻ khách hàng thân thiết, dùng để tích điểm thưởng sau mỗi lần giao dịch mua hàng của khách hàng.
Số điểm thưởng được tính dựa trên x% giá trị thanh toán (giá trị x% theo qui định của mỗi chủ doanh nghiệp).
Được sử dụng như một loại thẻ trả trước. Nó vừa là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt hiện đại, có thể sử dụng rộng khắp trên cả nước, vừa là quà tặng đầy ý nghĩa cho nhiều đối tượng.
Là loại thẻ dùng để thưởng cho khách hàng trung thành nhằm khuyến khích sự mua sắm thường xuyên của họ bằng cách tặng cho họ một tỷ lệ phần trăm giảm giá nào đó khi giao dịch của họ đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp (ví dụ như, mua trên 100 đô la được giảm 10%).
Là loại thẻ do doanh nghiệp phát hành cho phép khách hàng nạp trước môt khoản tiền và dùng để thanh toán khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Là loại thẻ tích hợp đầy đủ những đặc điểm của thẻ Loyalty tích lũy điểm và thẻ trả trước.
Với mỗi lần giao dịch mua hàng của khách hàng, doanh nghiệp có thể tặng thưởng điểm cho khách hàng dựa trên hóa đơn thanh toán. Số điểm này được tích lũy trong thẻ và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Do đó, khách hàng có thể dùng số điểm tích lũy được để đổi lấy các sản phẩm, quà tặng tại các cửa hàng của doanh nghiệp
Các gói sản phẩm của chúng tôi: Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore | Phần mềm quản lý spa - massage eBizSpa | Phần mềm quản lý nhà hàng - cafe eBizRes | Phần mềm quản lý trung tâm thương mại eBizTCM hỗ trợ đầy đủ các tính năng quản lý thẻ thành viên.