Câu hỏi thương gặp về ebizres

eBizRes chuyển dữ liệu giữa các nhà hàng cafe và trung tâm như thế nào ?

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ tự động chuyển dữ liệu giữa trung tâm và các nhà hàng, quán cafe thành viên. Khi cài đặt phần mềm nhân viên eBusiness sẽ cấu hình phần này.

eBizRes có quản lý được nguyên vật liệu tiêu hao?

Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ:

Quản lý nhập xuất tồn kho

Quản lý định mức tiêu hao nguyên vật liệu cho các món ăn, thức uống, từ đó quản lý được nguyên vật liệu tiêu hao.

Cần phải có thiết bị như thế nào để có thể vận hành eBizRes ?

    Các thiết bị cần thiết để có thể vận hành phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes:

        Máy tính: CPU P4, HDD >= 20G, RAM >= 1G

        Máy in bill: nếu cần in bill

        Máy in phiếu ra bếp

        Máy in phiếu ra quầy pha chế

        Hộc đựng tiền (Cash Drawer): nếu cần

        Máy in laser: nếu cần in báo biểu

        Đồ cà thẻ từ: nếu quản lý khách hàng bằng thẻ từ

        Đường truyền internet: nếu quản lý từ xa qua internet

        Modem GSM hay USB 3G: nếu sữ dụng phần hệ gửi tin nhắn SMS

        SMTP Server: nếu dùng phân hệ gửi email

        Máy POS, hay màn hình cảm ứng: nếu muốn sử dụng chức năng bán hàng bằng màn hình cảm ứng

        Máy tính bảng, IPAD,... : nếu muốn sử dụng chức năng order qua wifi bằng máy tính bảng

eBizRes có tích hợp với các hệ thống khác như: kế toán, website ?

    Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes được thiết kế chạy độc lập nhưng hỗ trợ tích hợp với các hệ thống khác:

        Đối với website bán hàng: hỗ trợ tích hợp qua webservice hay qua cơ sỡ dữ liệu trung gian.

        Đối với hệ thống kế toán: hỗ trợ xuất dự liệu và import dữ liệu qua file excel hay tích hợp thông qua view của cơ sở dữ liệu MS SQL Server 200x.

eBizRes có hỗ trợ import dữ liệu và export dữ liệu?

    Phần mềm quản lý nhà hàng cafe hàng eBizRes hỗ trợ:

        Xuất (export) dữ liệu báo cáo, danh mục ra file excel.

        Import danh mục hàng hóa, tồn kho, khách hàng từ file excel và hệ thống. File excel phải có cầu trúc đúng theo quy định của phần mềm.

Cách thức chuyển giao khi mua phần mềm eBizRes ?

    Khi mua phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes, chúng tôi có 2 cách thức chuyển giao:

        Nhân viên eBusiness sẽ đến cài đặt và tập huấn tại địa chỉ của khác hàng. Trong trường hợp khách hàng ở ngoài Tp.HCM thì eBusiness sẽ tính phí đi lại ăn ở.

        Cài đặt và chuyển giao phần mềm quá internet (thông qua teamvier), điện thoại.

eBizRes được bảo hành như thế nào?

    Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes được bảo hành miễn phí 2 năm. Sau 02 năm khách hàng có thể lựa chọn ký hợp đồng bảo trì hay tính phí dịch vụ theo từng lần nhân viên eBusiness đến hỗ trợ.

eBizRes có hỗ trợ máy pos, màn hình cảm ứng (touch screen) ?

    Phần mềm quản lý nhà hàng cafe eBizRes hỗ trợ bán hàng - order bằng màn hình cảm ứng (touch screen), máy POS.

    Ngoài ra, phần mềm nhà hàng cafe eBizRes cũng có màn hình riêng dung để bán hàng - order bằng máy tính (PC) thông thường.

    Phần mềm nhà hàng cafe eBizRes cũng hỗ trợ order bằng máy tính bảng, IPAD, ...