Phần mềm quản lý quán cafe đơn giản
Quản lý chuyên nghiệp - Kiểm sooát online.
Ebiz có dịch vụ thiết kế phần mềm, mẫu báo cáo theo yêu cầu.
Tư vấn, cài demo miễn phí: 0907.943.968
Bạn cần phần mềm quản lý offline phù hợp
Quản lý chuyên nghiệp - Kiểm sooát online.
Ebiz có dịch vụ thiết kế phần mềm, mẫu báo cáo theo yêu cầu.
Tư vấn, cài demo miễn phí: 0907.943.968
Phần mềm quản lý quán cafe ( cà phê ) đơn giản và dễ sử dụng. Phần mềm giúo bạn quản lý chính xác thu chi, tồn kho, doanh số hàng ngày, tuần, tháng, năm.
Đồ uống, thức ăn được phân chia thành các chuyên mục (menu) giúp dễ quản lý và thuận tiện khi nhân viên bán hàng thao tác. Ví dụ: đồ biển, các món nướng, rựu, lẩu…
Mỗi món ngoài giá bán chuẩn còn cho phép thiết lập thêm các tùy chọn khác với giá cộng thêm (nếu có). Tính năng này giúp đa dạng hóa số lượng mặt hàng nhưng giảm thiểu danh mục hàng hóa cần quản lý. Ví dụ, mặt hàng kem có các tùy chọn như: thêm dâu, hoa quả,…
Quản lý món theo khu vực
Thông tin khách hàng được quản lý với nhiều tiêu chí khác nhau như: mã, tên, số điện thoại, email, địa chỉ, tỉnh thành… giúp nhà quản trị thống kê, phân tích số liệu
Thông tin nhà quản lý được quản lý với nhiều tiêu chí khác nhau như: mã, tên, số điện thoại, email
Thẻ thành viên khách hàng và các chính sách tích điểm, giảm giá được quản lý chính xác dẽ dàng
Thông tin nhân viên được quản lý với nhiều tiêu chí khác nhau như: mã, tên, số điện thoại, email, nhân viên trực thuộc cửa hàng nào.
Quản lý chặc chẽ ca làm việc của nhân viên bán hàng.
In báo cáo ca
Ghi nhận doanh thu và các giao dịch đã thực hiện của từng thu ngân
Mỗi món ăn sẽ được định nghĩa nguyên vật liệu tiêu hao. Khi bán hàng sẽ tự động trừ kho theo định mức
Tồn kho được cập nhật online ngay lập tức khi bán hàng
Quản lý bàn theo khu vực hoặc tầng để dễ dàng kiểm soát
Cho phép gộp hóa đơn của hai hay nhiều bàn
Cho phép tách hóa đơn của bàn
Cho phép giảm giá trên từng mặt hàng và trên cả hóa đơn
Các chính sách giảm giá có thể được thiết lập áp dụng trong một khoảng thời gian nhất định và/hoặc áp dụng cho một cửa hàng cụ thể.
Tính năng nhân đôi (duplicate) cho phép nhân đôi các mặt hàng trong hóa đơn nhằm tăng tốc độ xử lý của nhân viên.
Cho phép nhập thêm các yêu cầu đặt biệc (Special Request) cho từng mặt hàng. Ví dụ, bán café với yêu cầu ít đường, phở không hành, …
Nhân viên bán hàng có thể xem lại các chứng từ mình đã lập
Cho phép thay đổi số lượng bán; giá bán của mặt hàng (chỉ có người được phân quyền mới có quyền thay đổi giá).
Thanh toán bằng tiền mặt
Thanh toán bằng thẻ trả trước (Prepaid Card)
Thanh toán bằng phiếu quà tặng (Gift Voucher)
Thanh toán bằng điểm thông qua thẻ thành viên (Membership Card)
Ngoài ra hệ thống còn cho phép khai báo thêm nhiều hình thức thanh toán khác như: Visa, Master Card, Amex, … Mỗi loại có thể thiết lập có tính phí thẻ hay không (Card Fee)
Cho phép định nghĩa các mức giảm giá, mỗi mức giảm giá có hiệu lực trong khoảng thời gian nhất định nhằm ràng buộc các mức giảm giá mà nhân viên bán hàng áp dụng; giúp thống kê, báo cáo theo các mức giảm giá
Có thể giảm giá cho từng mặt hàng hoặc giảm giá theo trị giá của hóa đơn
Áp dụng cho 1 hoặc tất cả cửa hàng
Thời gian áp dụng
Thiết lập giảm giá theo tỷ lệ % hay giảm một số tiền cụ thể
Thiết lập chính sách giảm giá chỉ áp dụng cho mặt hàng và/hoặc cho hóa đơn
Có thể thiết lập không in hóa đơn hoặc in 1 hay nhiều liên hóa đơn. Cho phép in lại hóa đơn đề phòng trong trường hợp không in được bản gốc do lỗi máy in hay hóa đơn bị hư hỏng; xem lại các phiếu bán hàng trước đó.
Cho phép hủy hóa đơn bán hàng
Ghi nhận các lý do hủy hóa đơn
Tiết kiệm thời gian so với ghi chép thủ công - Nhập liệu nhanh chóng trên phần mềm
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng - Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng thân thiết
Quản lý các loại hình thanh toán linh hoạt - Thanh toán tiền mặt, thẻ, voucher...
Theo dõi chính xác doanh thu và chi phí - Thống kê chi tiết mọi khoản thu chi
Quản lý tồn kho nguyên liệu sản xuất - Kiểm soát chặt chẽ lượng nguyên liệu tồn kho
In phiếu xuất/nhập kho nhanh chóng - Xuất kho linh hoạt với mẫu phiếu đã thiết kế sẵn
Quản lý chi phí nhân công chính xác - Tính lương chính xác, dễ dàng
Xây dựng thực đơn đa dạng - Thiết kế và in ấn thực đơn dễ dàng
Cập nhật giá bán nhanh chóng - Thay đổi giá bán một cách linh hoạt
Quản lý ca làm việc nhân viên hiệu quả - Bố trí ca làm việc hợp lý cho nhân viên
Thống kê báo cáo chi tiết - Xuất báo cáo doanh thu và các chỉ tiêu khác dễ dàng
Gửi tin nhắn sms tự động đến khách - Tăng cường chăm sóc khách hàng
Đồng bộ dữ liệu giữa các chi nhánh - Đồng bộ dữ liệu thuận tiện
Sao lưu và phục hồi dữ liệu - Tránh mất mát dữ liệu
Người dùng muốn truy cập vào hệ thống bắt buộc phải có tài khoản đăng nhập và mật khẩu hợp lệ trong phần mềm quản lý quán cafe.
Người dùng chỉ sử dụng được các tính năng mà họ được phân quyền
Cho phép nhân viên bán hàng in báo cáo bán hàng theo từng ca bán hàng
Hỗ trợ nhiều báo cáo cho người quản lý như: báo cáo bán hàng chi tiết, tổng hợp theo ngày, theo khoảng thời gian; báo cáo bán hàng theo từng giờ trong ngày, các ngày trong tuần; báo cáo bán hàng tổng hợp theo cửa hàng; chi tiết theo cửa hàng; Doanh thu theo ngày trong tuần, theo giờ
Nhiều báo cáo về CRM như: danh sách khách hàng sinh trong tháng, khảo sát khách hàng theo độ tổi, theo khu vực, theo nghề nghiệp, …
Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968 hay 028-668-00869 hay 028-3602-9318
Email đăng ký tư vấn: [email protected]
Chọn phần mềm phù hợp với quy mô kinh doanh và nhu cầu quản lý
Đào tạo nhân viên sử dụng thành thạo các tính năng của phần mềm
Nhập đầy đủ, chính xác thông tin về khách hàng, nhà cung cấp, mặt hàng
Cập nhật kịp thời các hoạt động xuất nhập hàng hóa, nguyên liệu
Kiểm tra, cập nhật định kỳ số liệu tồn kho đúng thực tế
Lưu trữ và sao lưu dữ liệu thường xuyên để phòng mất mát dữ liệu
Bảo mật tài khoản và mật khẩu truy cập phần mềm
Kết nối internet ổn định để đồng bộ dữ liệu giữa các chi nhánh
Sử dụng bản quyền hợp pháp của phần mềm để tránh rủi ro
Cập nhật kịp thời các thay đổi về giá cả, sản phẩm, nhà cung cấp