Các cửa hàng nhỏ có cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng không?

Với các doanh nghiệp, cửa hàng lớn, lượng hàng nhập vào và bán ra liên tục, chuyện sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, xuất kho, hàng tồn đã gần như là chuyện “không thể không có”. Tuy nhiên, với các cửa hàng nhỏ thì dường như chưa có được “thói quen” đó.

Thông thường, các chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng nhỏ vẫn quen với việc sử dụng sổ sách, giấy tờ để kiểm kê và lưu trữ thông tin về hàng hoá, khách hàng cho cửa hàng mình. Nhưng cùng với công nghệ phát triển, phần mềm quản lý bán hàng Ebiz đã ra đời với mục tiêu chính là phục vụ cho các cửa hàng, chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ.

Giao diện đơn giản, chức năng được gạn lọc những gì cần thiết nhất, cách sử dụng không đòi hỏi quá nhiều kiến thức về công nghệ, chạy trên nền online không cần cài đặt, có thể quản lý dễ dàng ở bất kỳ nơi đâu và giá thành hợp lý, Ebiz là phần mềm quản lý bán hàng vô cùng cần thiết cho mọi cửa hàng.

Vậy Ebiz là gì, và đối tượng khách hàng của Ebiz là ai?

Đối tượng chủ yếu của Ebiz là chủ các cửa hàng, chuỗi cửa hàng vừa và nhỏ. Các ngành hàng chính gồm:

Các cửa hàng bán hàng thời trang: áo quần, giày dép, balo, túi xách

Các cửa tiệm tạp hóa, siêu thị Mẹ và Bé, điện máy, điện thoại .v.v… :

Các cửa hàng bán sỉ, các cửa hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Chúc bạn tìm được phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của mình !