Phần mềm quản lý bán hàng shop đồng hồ

đăng 19:08, 21 thg 10, 2018 bởi Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ   [ đã cập nhật 19:09, 21 thg 10, 2018 ]
Phần mềm quản lý cửa hàng shop đồng hồ là công cụ cần thiết cho các cửa hàng - chuỗi shop - nhà phân phối đồng hồ giúp nâng cao hiệu quả quản lý từ đó phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn từ đó tăng doanh thu bán hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng SHOP đồng hồ

Nội dung

1 1. Cài đặt đơn giản
2 2. Tính toán tự động
3 3. Quản lý kho thật tiện lợi
4 4. Phân tích dữ liệ, báo cáo bất cứ lúc nào
5 5. Giúp chăm sóc khách hàng tố hơn
6 6. Quàn lý hàng hóa đế từng serial
7 7. Quản lý bảo hành
8 8. Quản lý thông tin và phân quyền
9 9. Tích hợp

Các tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng shop đồng hồ

1. Cài đặt đơn giản

  • Cài đặt đơn giản, quý khách có thê liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ cài đặt miễn phí.
  • Nhập liệu dễ dàng nhờ màn hình sử dụng thân thiện, dễ sử dụng, các chức năng nhập nhanh và Import được từ Excel

2. Tính toán tự động

  • Tự động tính toán khi nhập kết quả khiến cho công việc trở nên nhanh chóng
  • Tìm kiếm, kiểm tra sản phẩm dễ dàng nhờ có ô tìm kiếm

3. Quản lý kho thật tiện lợi

  • Kiểm soát lượng hàng hóa có trong kho, hàng hóa đã bán nhưng chưa xuất kho
  • Thiết kế và in mã vạch giúp quản lý kho tiện lợi hơn

4. Phân tích dữ liệu, báo cáo bất cứ lúc nào

  • Báo cáo hằng ngày với kết quả chính xác giúp bạn nắm bắt được tình hình kinh doanh của của hàng
  • Giúp người quản lý tự tin khi đưa ra quyết định mới cho cửa hàng
  • Xem lại lịch sử mua bán với từng nhân viên, khách hàng

5. Giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn

  • Tính tiền nhanh thông qua mã vạch giúp tính tiền nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho của hàng và khách hàng
  • Có chế độ cho từng nhóm khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn

6. Quàn lý hàng hóa đế từng serial

  • Quản lý hàng hóa chi tiết đến từng serial number giúm kiểm soát chính xác giá vốn lãi lỗ hỗ trợ theo dõi việc bảo hành sau khi bán hàng.

7. Quản lý bảo hành

  • Phần mềm tích hợp sẳn module quản lý bảo hành giúm kiểm soát thống nhất từ khâu mua hàng --> bán hàng --> bảo hành.

8. Quản lý thông tin và phân quyền

  • Phân quyền cho từng nhân viên hạn chế quyền truy cập giúp chủ cửa hàng không phải ở lại thường xuyên
  • Kiểm tra được các giao dịch: mua bán, đổi trả giúp giảm thất thoát

9. Tích hợp

  • Phần mềm có Khả năng tích hợp điện thoại di động giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát được tình hình bất cứ khi nào và ở đâu