Quản lý hoạt động bán hàng của nhân viên từ xa

Theo dõi hoạt động bán hàng của nhân viên từ xa

Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore giúp nhà quản lý có thể theo dõi công tác bán hàng từ xa thông qua các thiết bị di động mà không cần phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng. Theo đó, hoạt động bán hàng của nhân viên cũng dễ dàng được “quản lý từ xa”. Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng eBizStore , bạn có thể yên tâm đi công tác, du lịch, tận hưởng những ngày nghỉ sau bao nhiêu lâu bận rộn…, không cần có mặt tại cửa hàng thường xuyên mà vẫn có thể nắm bắt được hoạt động của nhân viên một cách chi tiết, cụ thể. Phần mềm quản lý bán hàng dựa trên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây giúp cho tất cả các dữ liệu kinh doanh của cửa hàng bạn đều được lưu giữ an toàn và có thể truy cập tai bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

Quản lý nhân viên bán hàng là một công việc không hề đơn giản mà rất phức tạp. Tuy nhiên, nếu có được một bộ phận những nhân viên bán hàng có năng lực, có khả năng sẽ tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đem lại thành công đáng kinh ngạc. Và để hỗ trợ khâu quản lý nhân viên có hiệu quả hơn, các doanh nghiệp nên áp dụng phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm này có tích hợp tính năng quản lý nhân viên làm đơn giản hóa quá trình bán hàng.