Phần mềm quản lý bán hàng bán hàng offline

Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý Cửa hàng – Doanh nghiệp. Phần mềm bán hàng được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ của hãng Microsoft. Tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Giao diện phần mềm được tối ưu thân thiện dễ sử dụng.

Quản lý bán hàng cửa hàng, shop, tạp hóa, siêu thị offline


Các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm bán hàng được tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản của công tác quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian và giảm khối lượng công việc, công tác quản lý bán hàng của bạn được tối ưu nhanh chóng, chính xác-hiệu quả.

1. Quản lý bán hàng
  • Form quản lý hàng hoá.
  • Chọn 2 chế độ bán sĩ hoặc bán lẽ.
  • Báo cáo doanh thu trên từng mặt hàng cụ thể.
  • Báo cáo doanh thu trên từng chi nhánh.
  • Báo cáo doanh thu tổng hợp của hệ thống
  • Báo cáo theo các chế độ tuy chọn.​​​​
2. Quản lý mua hàng
  • Quản lý các mặt hàng mua vào
  • Thống kê mặt hàng mua vào ở từng cơ sở.
  • Báo cáo các loại hàng mua vào nhiều nhất.
  • Báo cáo các loại hàng mua vào ít nhất
3. Quản lý mặt hàng
  • Quản lý mặt hàng theo mã hàng, tên hàng, số lượng, hình ảnh, giá (giá gốc + giá bán).
  • Thêm bớt, sửa đổi tất cả thông tin về sản phẩm.
  • Thông báo hàng tồn kho, hàng bán chậm, hàng sắp hết, hàng bán chạy, hàng tiềm năng.
  • Cảnh báo hàng tồn kho vượt định mức, cảnh báo hàng sắp hết.
  • Quản lý giảm giá khuyến mãi từng mặt hàng.
  • Xuất ra những biểu mẫu thay đổi để thông báo cho khách hàng hoặc đối tác. Xuất ra những danh sách giảm giá, khuyến mãi để thông báo tới khách hàng.
4. Quản lý hóa đơn bán hàng
  • In hóa đơn: In hóa đơn các loại (hóa đơn VAT-GTGT). Khổ giấy tùy ý. Màu sắc tùy chọn. Chèn logo. Có thể thay đổi tên Công Ty/Cửa Hàng-Thông tin liên lạc. Không phụ thuộc vào loại máy in.
  • Tìm kiếm hóa đơn theo khách hàng, theo ngày tháng, theo mặt hàng.
  • Xây dựng các thống kê hóa đơn, mặt hàng bán chạy nhất.
  • Xem và in hóa đơn củ.
  • Có thể sửa hóa đơn khi có sai sót hoặc trả hàng.
  • In danh sách hóa đơn theo điều kiện tìm kiếm để nhà quản lý tiện theo dõi khi không sử dụng máy tính.
5. Quản lý nhân viên
  • Quản lý nhân viên theo tên, theo chức vụ làm việc, quá trình làm việc.
  • Thống kê bản lương cho từng nhân viên…
  • Ngoài ra còn thêm nhiều chức năng khác tùy theo yêu cầu khách hàng sử dụng phần mềm.
6. Quản lý khách hàng
  • Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng theo họ tên riêng, theo tên công ty doanh nghiệp, số điện thoại, địa chỉ, email liên lạc.
  • Quản lý thông tin liên lạc khách hàng nhằm hỗ dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Theo dõi công nợ khách hàng.
  • Theo dõi thời gian thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết công nợ của từng khách hàng.
  • Báo cáo chi tiết công nợ của từng cơ sở.
  • Báo cáo chi tiết công nợ của hệ thống.
7. Quản lý dịch vụ
  • Quản lý các loại dịch vụ.
  • Chi phí gốc và lãi của từng dịch vụ
  • Bảng giá dịch vụ.
  • Báo cáo doanh thu của từng dịch vụ theo từng cơ sở.
  • Báo cáo doanh thu của dịch vụ từng cơ sở.
  • Báo cáo tổng hợp
8. Quản lý tài chính 
  • ​​Quản lý tài chính chặc chẽ, chính xác. Thiết lập các thống kê báo cáo tài chính theo ngày-tháng-năm.
9. Quản lý nhà cung cấp
  • Quản lý thông tin nhà cung cấp, nhóm các mặt hàng theo nhà cung cấp.
  • Quản lý nhập hàng từ nhà cung cấp, thông báo và in ấn các khoảng nợ gởi tới nhà cung cấp.
  • Thống kê nhà cung cấp theo các chỉ tiêu….​​
10. Quản lý kho hàng
  • Quản lý kho hàng, tìm kiếm, nhập kho, xuất kho, báo cáo thống kê, cảnh báo kho hàng
  • Quản lý xuất, nhập, tồn.
  • Báo cáo xuất, nhập, tồn của từng chi nhánh.
  • Báo cáo xuất, nhập, tồn của toàn hệ thống.
  • Báo cáo chi tiết theo thời gian.
  • Cảnh báo hết hàng ở từng chi nhánh để có phương án nhập hàng.
Ngoài các phân hệ chức năng cơ bản trên khách hàng có thể yêu cầu thêm nhiều chức năng quản lý bán hàng khác tùy theo nhu cầu và hình thức quản lý bán hàng của quý khách.

Các tiện ích của phần mềm bán hàng


Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng cung cấp đẩy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình.

- Hỗ trợ lập các loại thẻ, in ấn các phiếu giảm giá, quà tặng, phiếu trả trước hay thẻ thành viên, khách hàng, nhân viên…
- Các văn bản đều có thể xuất ra file exel, word, pdf tiện in ấn, sửa đổi, xem xét và tính toán.
- Hỗ trợ quyết định chiến lược kinh doanh
- Hỗ trợ mã vạch: in ấn mã vạch, quản lý hàng hóa theo mã vạch
- Hỗ trợ thiết bị cảm ứng
- Thống kê báo cáo hóa đơn, doanh thu theo ngày tháng năm
- In ấn biểu mẫu
- Lưu giữ thông tin liên lạc khách hàng
- Xây dựng tích hợp phần mềm bán hàng với website.

Thiết bị phần cứng của phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm bán hàng hỗ trợ các thiết bị phần cứng nhằm cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết.
  • Hỗ trợ các loại máy in
  • Hỗ trợ máy đọc mã vạch.
  • Hỗ trợ két sắt điện tử.
  • Máy in mã vạch​
Chúc các bạn thành công !
Comments