Phần mềm quản lý bán hàng bán hàng offline

Phần mềm quản lý bán hàng Ebiz là công cụ ứng dụng CNTT vào công tác quản lý Cửa hàng – Doanh nghiệp. Phần mềm bán hàng được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ của hãng Microsoft. Tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Giao diện phần mềm được tối ưu thân thiện dễ sử dụng.

Quản lý bán hàng cửa hàng, shop, tạp hóa, siêu thị offline

Các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm bán hàng được tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản của công tác quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian và giảm khối lượng công việc, công tác quản lý bán hàng của bạn được tối ưu nhanh chóng, chính xác-hiệu quả.

1. Quản lý bán hàng

2. Quản lý mua hàng

3. Quản lý mặt hàng

4. Quản lý hóa đơn bán hàng

5. Quản lý nhân viên

6. Quản lý khách hàng

7. Quản lý dịch vụ

8. Quản lý tài chính 

9. Quản lý nhà cung cấp

10. Quản lý kho hàng

Ngoài các phân hệ chức năng cơ bản trên khách hàng có thể yêu cầu thêm nhiều chức năng quản lý bán hàng khác tùy theo nhu cầu và hình thức quản lý bán hàng của quý khách.

Các tiện ích của phần mềm bán hàng

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng cung cấp đẩy đủ các tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt nhất công việc kinh doanh của mình.

- Hỗ trợ lập các loại thẻ, in ấn các phiếu giảm giá, quà tặng, phiếu trả trước hay thẻ thành viên, khách hàng, nhân viên…

- Các văn bản đều có thể xuất ra file exel, word, pdf tiện in ấn, sửa đổi, xem xét và tính toán.

- Hỗ trợ quyết định chiến lược kinh doanh

- Hỗ trợ mã vạch: in ấn mã vạch, quản lý hàng hóa theo mã vạch

- Hỗ trợ thiết bị cảm ứng

- Thống kê báo cáo hóa đơn, doanh thu theo ngày tháng năm

- In ấn biểu mẫu

- Lưu giữ thông tin liên lạc khách hàng

- Xây dựng tích hợp phần mềm bán hàng với website.

Thiết bị phần cứng của phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm bán hàng hỗ trợ các thiết bị phần cứng nhằm cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết.