Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng chi tiết


TẠI SAO BẠN CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG EBIZ

TRIỂN KHAI NHANH CHÓNG DỄ DÀNG

  • Phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần trong vòng một ngày EBIZ sẽ cài đặt và hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm thành thạo để quản lý công việc bán hàng.

PHÙ HỢP NHU CẦU

  • Phần mềm có nhiều phiên bản riêng cho từng loại mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình từ cửa hàng, shop riêng lẻ cho đến hệ thống chuỗi phân phối.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

  • Phần mềm giúp bạn quản lý chính xác và nhanh chóng từ dó tiết kiệm được chi phí nhân công để phục vụ việc quản lý. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ giữ mức tồn kho hợp lý từ đó giảm được tiền vốn bỏ vào hàng tồn kho nhiều giúp tăng hiệu quả kinh doanh.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

  • Việc thu tiền được thực hiện qua phần mềm kết hợp với sử dụng máy quét mã vạch giúp nhân viên tiết kiệm được nhiều thời gian lợi ích của phần mềm bán hàng kết hợp với đọc mã vạch thể hiện hiệu quả nhất vào giờ cao điểm, với ưu điểm thanh toán nhanh, chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn, tính toán được tiền trả lại khách nhanh chóng.

BÁO CÁO PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU

  • Các mẫu báo cáo trong phần mềm có thể điều chỉnh lại theo nhu cầu quản lý riêng của bạn một cách dễ dàng không cần phải cài đặt lại phần mềm và có thể làm từ xa một cách nhanh nhất.



Đường đi

  • Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép XEM ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng - sắt thép sẽ giúm bạn giảm nhẹ cộng việc quản lý và giảm ...
    Được đăng 19:49, 26 thg 7, 2017 bởi Huynh Anh Kiet
  • Phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ Tư vấn phần mềm quản lý bán buôn bán sỉ bán công nợ chuyên nghiệp - chính xác - hiệu quả. Hãy để ebiz tư vấn cho bạn một phần mềm phù ...
    Được đăng 20:40, 26 thg 7, 2017 bởi Huynh Anh Kiet
  • Phần mềm POS - Phần mềm quản lý bán lẻ EBIZ nhà cung cấp phần mềm pos với kinh nghiệm hơn 10 năm với hàng trăm khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực bán lẻ khác nhau. EBIZ mong muốn được ...
    Được đăng 20:43, 26 thg 7, 2017 bởi Huynh Anh Kiet
  • Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống XEM ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG   Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống tích hợp với cân điện tử và mã vạch giúp việc bán ...
    Được đăng 20:59, 26 thg 7, 2017 bởi Huynh Anh Kiet
  • Chọn mua phần mềm bán hàng cho shop mỹ phẩm Việc chọn mua phần mềm bán hàng cho shop mỹ phẩm như thế nào là phù hợp với nhu cầu quản lý hiện tài và đáp ứng luôn cho việc ...
    Được đăng 02:43, 9 thg 10, 2017 bởi Huynh Anh Kiet
Hiển thị bài đăng 1 - 5trong tổng số 14. Xem nội dung khác »



Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng vật liệu xây dựng - sắt thép

đăng 00:25, 7 thg 10, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 19:49, 26 thg 7, 2017 ]


Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng - sắt thép sẽ giúm bạn giảm nhẹ cộng việc quản lý và giảm chi phí. Phần mềm giúp kiểm soát công việc dễ dàng qua internet. Công nợ được theo dõi chính xác hoàn toàn. Phần mềm hỗ trợ bảng giá riêng cho từng nhóm khách hàng.

PHAN MEM QUAN LY CUA HANG VAT LIEU XAY DUNG SAT THEP

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

  • Nhà bán lẻ tự quản lý thông tin khách hàng, bao gồm tên tuổi, ngày sinh, thông tin liên hệ, mã cá nhân và lịch sử mua hàng để việc chăm sóc khách hàng hiệu quả

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Thông tin cá nhân, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ... được theo dõi chi tiết để phục vụ công tác hậu mãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả.

CÔNG NỢ CHÍNH XÁC

  • Dễ dàng kiểm soát công nợ và thu chi tiền trên một hệ thống chỉnh thể: công nợ với nhà cung cấp, khách hàng. Đặc biệt hữu ích cho các cửa hàng bán buôn.

KIỂM KHO CHÍNH XÁC CHỐNG THẤT THOÁT

  • Phần mềm giúp bạn hạn chế tối thiểu thất thoát hàng hóa nhờ tính năng kiểm kho chính xác.
  • Phần mềm EBIZ dễ dàng tích hợp với máy đọc mã vạch, hỗ trợ kiểm kho nhanh.

QUẢN LÝ SẢN PHẨM THEO DANH MỤC, THƯƠNG HIỆU VÀ BẰNG MÃ VẠCH

  • Phần mềm sẽ giúp bạn tháo gỡ những khó khăn trong việc quản lý sự đa dạng của các sản phẩm nhờ tính năng quản lý hàng hóa theo danh mục, thương hiệu và mã vạch.

NẮM BẮT HÀNG HOÁ TỒN KHO, BỔ SUNG KỊP THỜI

  • Là chủ cửa hàng, bạn cần phải đưa ra quyết định đúng đắn cho mỗi lần nhập hàng tránh tình trạng hàng hóa mất cân đối. Phần mềm EBIZ mang đến cho bạn sự chủ động trong việc nắm thông tin hàng tồn. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời trong hoạt động kinh doanh của mình.
  • Phần mềm giúp quản lý chi tiết các mặt hàng có trong kho, giúp bạn ra quyết định bổ sung hàng hóa kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

LINH HOẠT CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

  • Dễ dàng tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cùng một lúc mà không lo quản lý chồng chéo.

QUẢN LÝ DOANH SỐ, LỢI NHUẬN

  • Quản lý doanh số, lợi nhuận theo thời gian, theo mặt hàng, theo nhóm khách hàng chi tiết và kịp thời. Đây là công cụ để nhà bán lẻ cải thiện tính hiệu quả của công việc kinh doanh.

CHUỖI CỬA HÀNG DỄ DÀNG NHANH CHÓNG

  • Phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế đặc biệt phù hợp với việc quản lý chuỗi cửa hàng. Mở thêm chi nhánh bất kể lúc nào, cấu hình hệ thống nhanh chóng.

QUẢN LÝ TỪ XA QUA INTERNET

  • Bạn đang đi du lịch, công tác hay bận rộn công việc riêng nhưng vẫn muốn giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Phần mềm EBIZ cho phép bạn có thể truy nhập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn bằng điện thoại, laptop, máy tính bảng.

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !




Phần mềm quản lý bán buôn - bán sỉ - công nợ

đăng 19:42, 28 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 20:40, 26 thg 7, 2017 ]


Tư vấn phần mềm quản lý bán buôn bán sỉ bán công nợ chuyên nghiệp - chính xác - hiệu quả. Hãy để ebiz tư vấn cho bạn một phần mềm phù hợp nhất có thể theo nhu cầu quản lý của bạn.

PHAN MEM QUAN LY BAN BUON BAN SI BAN CONG NO


Các tính năng chính của phần mềm :

Quản lý hàng hóa

  • Hàng có có thể thiết lập quản lý theo mã hàng, theo mã vạch (barcode) hay đích danh theo số serial number, IMEI,..
  • Thiết lập định mức tồn kho tối thiểu và in báo cáo hàng cần nhập
  • Thiết lập nhiều tiêu chí quản lý khác như: phân nhóm hàng, loại hàng, màu; theo dõi các nhà cung cấp của sản phẩm
  • Quản lý hàng hóa bằng barcode sẽ giảm thiểu tối đa sai soát khi nhập liệu. Tính năng Barcode cũng được tính hợp sẵn trong hệ thống
  • Thiết lập bảng giá theo nhóm khách hàng

Cơ hội kinh doanh

  • Cho phép nhân viên kinh doanh theo dõi các cơ hội kinh doanh khi họ tiếp súc với khách hàng. Người quản lý thông qua đó kiểm soát chặc chẽ các công việc của nhân viên nhằm, theo dõi xác sao các cơ hội kinh doanh nhằm đem lại doanh số cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ nhiều tiêu chí quản lý như: hình thức liên hệ, mức độ (nóng, tương lai gần, tương lai xa ,…), nguồn cung cấp thông tin, khu vực.. Những tiêu chí này là nguồn dữ liệu quá giá giúp phân tích đáng giá các cơ hội cũng như giúp nhà quản trị hoạch định các chiến lượt kinh doanh.

Báo giá

  • Hệ thống theo dõi các báo giá đã gởi cho khách hàng. Hỗ trợ nhiều mẫu in phù hợp cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Theo dõi trạng thái của báo giá như đang xử lý, thành công, thất bại.

Quản lý khách hàng

  • Thông tin khách hàng được quản lý với nhiều tiêu chí khác nhau giúp nhà quản trị thống kê, phân tích số liệu.

Nhân viên bán hàng

  • Quản lý chặc chẽ doanh số của từng nhân viên bán hàng cũng như mức hoa hồng mà họ được hưởng

Bán hàng

  • Cho phép bán hàng bằng mã hàng, barcode, hay số serial/imei.
  • Hỗ trợ 2 hình thức giảm giá: giảm giá cho từng mặt hàng và giảm giá theo trị giá của hóa đơn
  • Hổ trợ quản lý hàng tặng.
  • Người bán hàng có thể xem trực tiếp tồn kho của mặt hàng ngay khi bán.
  • Cảnh báo các khách hàng còn nợ khi người dùng lập phiếu bán hàng cho khách hàng đó. Công nợ hiện tại cũng như giới hạn nợ cũng được thể hiện giúp nhân viên bán hàng dễ theo dõi.

Trả hàng

  • Hổ trợ tính năng cho phép trả hàng cho nhà cung cấp.
  • Hổ trợ tính năng cho phép nhập hàng trả của khách hàng.

Quản lý ngân quỹ

  • Quản lý phiếu thu
  • Quả lý phiếu chi
  • Định nghĩa danh mục các loại thu/chi khác nhau phục vụ cho việc thống kê, báo cáo số liệu.

Kiểm soát tồn kho

  • Kiểm soát chặt chẽ hàng hóa nhập, xuất thông qua các tính năng nhập hàng, xuất hàng
  • Hỗ trợ nhiều báo cáo tồn kho, kiểm tra kho
  • Cảnh báo khi xuất hàng dưới định mức

Bảo mật

  • Hệ thống cho phép định nghĩa các nhóm người dùng. Chỉ những người dùng được cấp quyền mới có thể thể đăng nhập vào chương trình và thực hiện tính năng nào đó.
  • Phân quyền: xem, thêm, xóa, sửa, in cho từng nhóm người dùng trên từng tính năng cụ thể.
  • Người dùng có thể thuộc nhiều nhóm khác nhau.
  • Mỗi chứng từ đều theo dõi các thông tin về người tạo, ngày tạo, người sửa cuối 

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !


Phần mềm POS - Phần mềm quản lý bán lẻ

đăng 20:53, 23 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 20:43, 26 thg 7, 2017 ]

EBIZ nhà cung cấp phần mềm pos với kinh nghiệm hơn 10 năm với hàng trăm khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực bán lẻ khác nhau. EBIZ mong muốn được tư vấn cho bạn phần mềm phù hợp nhất có thể với nhu cầu quản lý của bạn.

Giới thiệu

Phần mềm POS - Phần mềm quản lý bán lẻ EBIZ có các phiên bản riêng phù hợp với từng loại hình kinh doanh bán lẻ: nhà hàng, quán cafe, shop, cửa hàng, tạp hóa, siêu thị, spa, hair salon, massage, khách sạn, karaoke.

PHAN MEM POS PHAN MEM QUAN LY BAN LE PHU HOP VOI NHIEU LOAI HINH KINH DOANH


  • Với kinh nghiệm nhiều năm từ 2006 đến nay EBIZ đã xây dựng phần mềm pos bán lẻ với nhiều tính năng quản lý và phần mềm luôn luôn hoạt động ổn định ít xảy ra lỗi. Phầ mềm POS - Bán lẻ đáp ứng đầy đủ tính năng quản lý tứ lúc đặt hàng, mua hàng, nhập kho, lập các chương trình khuyến mãi, quản lý khách hàng thẻ, bán hảng, cảnh báo tồn kho, công nợ, thu chi,...

  • Ngoài ra, PHẦN MỀM POS BÁN LẺ EBIZ còn cung cấp các phân hệ nâng cao phục vụ quản lý và tiếp thị như SMS, EMAIL, Quản lý từ xa qua internet
  • Đới với các hệ thống chuỗi phần mềm hỗ trợ quản lý đầy đủ quy trình kho, điều hàng, chinh sách giá riêng hay chung cho từng cửa hàng. Phần mềm có thể triển khai theo mô hình online hay offline tùy theo loại hình kinh doanh.
  • Phần mềm POS bán lẻ có khả năng tích hợp với tất cả các thiết bị hiện có trên thị trường: máy in bill, ngăn tiền, máy in mã vạch, cân điện tử,...
  • Đối với mô hình kinh doanh nhà hàng quán cafe phần mềm hỗ trợ thực hiện order qua thiết bị di động, máy tính bảng tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời quản lý chính xác hơn.
  • Đối với loại hình kinh doanh spa, hair salon, massage, thẫm mỹ viện thì phần mềm giúp kiểm soát chặt chẻ lịch hẹn, lịch làm việc nhân viên, hoa hồng kỹ thuật viên, môi giới. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ nhiều loại thẻ: thẻ VIP, trả trước theo số tiền, trả trước theo số lần, ...

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !


Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống

đăng 00:39, 22 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 20:59, 26 thg 7, 2017 ]

 
Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng thực phẩm sạch, tươi sống tích hợp với cân điện tử và mã vạch giúp việc bán hàng nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra phần mềm EBIZ còn đáp ứng đầy đủ các tính năng quản lý tồn kho, bán hàng, tính tiền, công nợ, quản lý khách hàng thẻ tích điểm, gửi sms, email.

PHAN MEM QUAN LY BAN HANG CUA HANG THUC PHAM SACH TUOI SONG

Quản lý tồn kho

  • Đối với cửa hàng thực phẩm sạch, thực phẩm tươi sống luôn cần phải có đầy đủ hàng hóa cần thiết để bán. Phần mềm EBIZ đảm bảo việc thông báo giới hạn tồn kho theo định mức, thống kê hàng bán theo thời gian để chủ cửa hàng có thể lên kế hoạch đặt hàng phù hợp tuy theo nhu cầu mua hàng theo thời gian của khách hàng.
  • Hàng hóa khi bán cho khách hàng được cân bằng cân điện tử và tích hợp mã vạch giúp quản lý tồn chính xác giảm thất thoát.
  • Đối với chuỗi cửa hàng việc luân chuyển hàng hóa trong hệ thống chuỗi cửa hàng được kiểm soát chặt chẻ.

Quản lý các chương trình khuyến mãi và thẻ thành viên tích điểm

  • Thẻ thành viên là phần rất quan trọng của chủ cửa hàng mẹ và bé để giữ chân khách hàng thân thuộc. Phần mềm EBIZ giúp chủ cửa hàng tạp lập được các chương trình khuyến mãi riêng cho các khách hàng có thẻ thanh viên ( VD: phân loại thẻ vàng, bạc, đồng, bạch kim ). 
  • Ngoài ra, chủ cửa hàng có thể tạo lập các chương trình tích điểm cho thẻ và theo dõi dễ dàng chính xác.
  • PHẦN MỀM EBIZ giúp chủ cửa hàng tạo lập các chương trình khuyến mãi theo thời gian, theo ngày sinh nhật của khách hàng. Chủ cửa hàng có thể thoải mái tạo các chương trình khuyến mãi phù hợp với mục đính kinh doanh của mình mà không sợ kiểm soát không được. Các chương trình khuyến mãi này sẽ giúp chủ cửa hàng giữ chân khách hàng thân thuộc đến mua hàng và thu hút thêm khách hàng mới để nâng cao doanh số.

Quản lý bán hàng

  • Đối với tất cả các loại hình kinh doanh khác không chỉ cửa hàng thực phẩm đều cần quản lý chặt chẻ việc kinh doanh để tránh thất thoát tiền và đáp ứng nhanh công việc tính tiền cho khách hàng. Phần mềm EBIZ có các chức năng bán hàng nhanh chóng chính xác sử dụng mã vạch và có hỗ trợ phần quyền theo chức năng để tránh thất thoát tiển bán hàng (VD: nhân viên bán hàng chỉ được phép bán theo giá và chương trình khuyến mãi lập sẳn không được phép chỉnh sửa. Hóa đơn in ra không được phép sửa xóa, ....

Quản lý từ xa qua internet

  • Bạn đang đi du lịch, công tác hay bận rộn công việc riêng nhưng vẫn muốn giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Phần mềm EBIZ cho phép bạn có thể truy nhập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn bằng điện thoại, laptop, máy tính bảng.

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !



Chọn mua phần mềm bán hàng cho shop mỹ phẩm

đăng 21:24, 19 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 02:43, 9 thg 10, 2017 ]


Việc chọn mua phần mềm bán hàng cho shop mỹ phẩm như thế nào là phù hợp với nhu cầu quản lý hiện tài và đáp ứng luôn cho việc phát triển kinh doanh trong tương lai của mình ? Nếu bạn là chủ của shop mỹ phẩm thì cần phải xem xét chọn lựa thật kỹ.
  1. Bước 1 bạn cần tham khảo nhà cung cấp uy tín lâu năm
  2. Bước 2 bạn cần xem đến tính năng phần mềm có đáp ứng nhu cầu quản lý hiện tại không
  3. Bước 3 bạn xem khả năng phần mềm có thể cho phép chỉnh sửa lại một số mẫu báo cáo hiện có và làm thêm một số mẫu báo cáo theo ý mình
  4. Bước 4 Bạn xem khả năng phần mềm có nâng cấp lên được thêm các phân hệ quản lý nâng cao để sau này kinh doanh phát triển thì không cần thay đổi phần mềm
PHAN MEM QUAN LY BAN HANG SHOP MY PHAM

Một số tính năng cần thiết của phần mềm quản lý bán hàng cho shop mỹ phẩm bạn cần quan tâm

Quản lý thông tin khách hàng và thẻ thành viên

  • Thông tin khách hàng rất quan trọng đối với các cửa hàng shop mỹ phẩm do đó bạn cần một phần mềm quản lý đầy đủ chuyên nghiệp để có thể lưu giữ và truy tìm nhanh chóng. Từ thông tin khách hàng mà bạn có bạn có thể xây dựng chính sách cấp phát thẻ thành viên để thu hút và giữ chân khách hàng đến mua hàng ở shop thường xuyên. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện việc chăm sóc và thông tin các chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng dễ dàng qua SMS, email.

Quản lý các chương trình khuyến mãi uyển chuyển và đa dạng

  • Phần mềm bán hàng shop mỹ phẩm cần hỗ trợ tạo lập nhiều loại chương trình khuyến mãi theo thời gian, địa điểm, theo ngày sinh nhật khách hàng. Ngoài ra, phần mềm cần hỗ trợ nhiều cách tạo lập chương trình khuyến mãi theo loại thẻ thành viên, khuyến mãi tặng hàng, khuyến mãi theo số tiền bill của khách, tích lũy điểm mua hàng, ...

Quản lý kho hàng hóa

  • Phần mềm cần hỗ trợ quản lý hàng hóa bằng mã vạch điều này sẽ giúp kiểm soát kho hàng hóa một cách tiện lợi nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu trường hợp cần in mã vạch thì phần mềm cần hỗ trợ in trực tiếp không cần phải thông qua công cụ khác phiền phức mất thời gian. Tồn kho hàng hóa cần phải được phần mềm cập nhật tức thời online ngay khi có giao dịch phát sinh. Ngoài ra, việc giữ tồn kho đầy đủ đối với các mặt hàng bán chạy là rất quan trọng nên PHẦN MỀM cần có các tính năng cảnh báo hàng dưới định mức để shop có kế hoạch nhập hàng kịp thời. 
  • PHẦN MỀM cần quản lý được - Hạn sử dụng của sản phẩm để tiện theo dõi kho và bán hàng.

Quản lý bán hàng, tiền thu chi

  • Đối với việc kinh doanh shop mỹ phẩm hay các loại hình kinh doanh khác thì việc bán hàng chính xác nhanh gọn là rất quan trọng nên phân mềm cần hỗ trợ các tính năng bán hàng hoạt động nhanh, chính xác vd bán bằng mã vạch. Đối với các chính sách khuyến mãi thì phần mềm cần phải tự động không cần và không cho phép nhân viên bán hàng can thiệp vào để tránh sai sót. Đối với các bill đã in ra thì PHẦN MỀM cần khóa lại để thu ngân không được phép hủy sửa, khi cần hủy sửa cần phải có quản lý cấp cao hơn cho phép. 
  • Đối với quy thu chi bán hàng phần mềm cần quản lý chính xác và chi tiết dễ truy tìm kiêm tra khi cần thiết.

Quản lý công việc của cửa hàng tại bất kỳ đâu

  • Bạn đang đi du lịch, công tác hay bận rộn công việc riêng nhưng vẫn muốn giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng do đó, Phần mềm cần cho phép bạn có thể truy nhập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn bằng điện thoại, laptop, máy tính bảng.

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi


Kinh nghiệm tổ chức bán hàng

  • Kinh nghiệm mở shop đồ chơi trẻ em 6 KINH NGHIỆM MỞ SHOP ĐỒ CHƠI TRẺ EMĐồ chơi trẻ em luôn cần thiết vì là sở thích của tất con trẻ, giúp cho con trẻ phát triển ...
    Được đăng bởi Hồ Phước Bình
  • Bạn muốn mở một spa nhưng không có nhiều chi phí thì nên đọc bài viết này Spa di động là tập hợp con trong ngành Spa. Spa di động được hiểu nôm na là dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp khách hàng mọi lúc ...
    Được đăng 02:46, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Năm yêu cầu cơ bản đối với một nhân viên buồng phòng trong khách sạn. Là một nhà quản lý khách sạn, bạn hẳn phải biết nhân viên buồng phòng chính là đội ngũ nhân sự góp phần quan trọng gây dựng hình ảnh của ...
    Được đăng 02:41, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Bốn điều quan trọng cần lưu ý khi kinh doanh spa Kinh doanh spa là một lĩnh vực được cho rằng đang phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam, tạo ra cơ hội kinh doanh cho các cá nhân ...
    Được đăng 02:16, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Cách chọn địa điểm cơ bản để kinh doanh khách sạn cho người mới vào nghề Như các bạn đã biết việc chọn địa điểm để kinh doanh không chỉ thuộc loại mê tín như ngày xưa mà ngày nay đó được xem như là nhu ...
    Được đăng 02:10, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
Hiển thị bài đăng 1 - 5trong tổng số 437. Xem nội dung khác »

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !


Phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé

đăng 02:03, 17 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 02:44, 9 thg 10, 2017 ]



Phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng ( shop ) mẹ và bé đáp ứng dược yêu cầu chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ bằng thẻ thành viên, chương trình giảm giá đa dạng, thông báo đến khách hàng kịp thời.

PHAN MEM QUAN LY BAN HANG CUA HANG SHOP ME VA VE

Quản lý tồn kho

  • Đối với cửa hàng mẹ và bé cần phải đảm bảo hàng lúc nào cũng có để bán do nêu khách đến mua mà hết hàng thì có khả năng sẽ mất luôn khách hàng. Phần mềm EBIZ đảm bảo việc thông báo giới hạn tồn kho theo định mức để chủ cửa hàng có thể lên kế hoạch đặt hàng phù hợp.
  • Phần mềm còn tích hợp quản lý bằng mã vạch giúp việc kiểm kho dễ dàng và đơn giản giảm được việc thất thoát hàng hóa.
  • Đối với chuỗi cửa hàng việc luân chuyển hàng hóa trong hệ thống chuỗi cửa hàng được kiểm soát chặt chẻ.

Quản lý các chương trình khuyến mãi

  • Để giữ chân khách hàng quen chủ cửa hàng cần có nhiều chương trình khuyến mãi kịp thời. Phần mềm EBIZ giúp chủ cửa hàng tạo lập các chương trình khuyến mãi theo thời gian, theo ngày sinh nhật của khách hàng. Chủ cửa hàng có thể thoải mái tạo các chương trình khuyến mãi phù hợp với mục đính kinh doanh của mình mà không sợ kiểm soát không được.

Quản lý thẻ thành viên

  • Thẻ thành viên là phần rất quan trọng của chủ cửa hàng mẹ và bé để giữ chân khách hàng thân thuộc. Phần mềm EBIZ giúp chủ cửa hàng tạp lập được các chương trình khuyến mãi riêng cho các khách hàng có thẻ thanh viên ( VD: phân loại thẻ vàng, bạc, đồng, bạch kim ). 
  • Ngoài ra, chủ cửa hàng có thể tạo lập các chương trình tích điểm cho thẻ và theo dõi dễ dàng chính xác.

Quản lý bán hàng

  • Đối với tất cả các loại hình kinh doanh khác không chỉ cửa hàng mẹ và bé cần quản lý chặt chẻ việc kinh doanh để tránh thất thoát tiền và đáp ứng nhanh chóng việc bán hàng cho khách hàng. Phần mềm EBIZ có các chức năng bán hàng nhanh chóng chính xác sử dụng mã vạch và có hỗ trợ phần quyền theo chức năng để tránh thất thoát tiển bán hàng (VD: nhân viên bán hàng chỉ được phép bán theo giá và chương trình khuyến mãi lập sẳn không được phép chỉnh sửa. Bill in ra khôn được phép sửa xóa, ....

Quản lý công việc của cửa hàng tại bất kỳ đâu

  • Bạn đang đi du lịch, công tác hay bận rộn công việc riêng nhưng vẫn muốn giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Phần mềm EBIZ cho phép bạn có thể truy nhập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn bằng điện thoại, laptop, máy tính bảng.

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968  hay 028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi

Kinh nghiệm bán hàng

  • Kinh nghiệm mở shop đồ chơi trẻ em 6 KINH NGHIỆM MỞ SHOP ĐỒ CHƠI TRẺ EMĐồ chơi trẻ em luôn cần thiết vì là sở thích của tất con trẻ, giúp cho con trẻ phát triển ...
    Được đăng bởi Hồ Phước Bình
  • Bạn muốn mở một spa nhưng không có nhiều chi phí thì nên đọc bài viết này Spa di động là tập hợp con trong ngành Spa. Spa di động được hiểu nôm na là dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp khách hàng mọi lúc ...
    Được đăng 02:46, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Năm yêu cầu cơ bản đối với một nhân viên buồng phòng trong khách sạn. Là một nhà quản lý khách sạn, bạn hẳn phải biết nhân viên buồng phòng chính là đội ngũ nhân sự góp phần quan trọng gây dựng hình ảnh của ...
    Được đăng 02:41, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Bốn điều quan trọng cần lưu ý khi kinh doanh spa Kinh doanh spa là một lĩnh vực được cho rằng đang phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam, tạo ra cơ hội kinh doanh cho các cá nhân ...
    Được đăng 02:16, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Cách chọn địa điểm cơ bản để kinh doanh khách sạn cho người mới vào nghề Như các bạn đã biết việc chọn địa điểm để kinh doanh không chỉ thuộc loại mê tín như ngày xưa mà ngày nay đó được xem như là nhu ...
    Được đăng 02:10, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
Hiển thị bài đăng 1 - 5trong tổng số 437. Xem nội dung khác »


CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !


Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang quần áo

đăng 00:12, 16 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 19:21, 26 thg 7, 2017 ]


Phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang hỗ trợ quản lý đầy đủ từ kho đến các chương trình khuyến mãi hoạt động luôn ổn định.

PHAN MEM BAN HANG SHOP THOI TRANG

Quản lý hàng hóa theo loại size màu

  • Hàng hoá được sắp xếp theo danh mục, nắm bắt chi tiết từng sản phẩm theo màu sắc, kích thước, chất liệu.
  • Hàng hóa của ngành thời trang đa dạng mẫu mã, chủng loại, nhà cung cấp… khiến bạn phải ghi nhớ quá nhiều thông tin. Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ giúp bạn loại bỏ khó khăn này một cách đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung thông tin hàng hóa chi tiết tới từng thuộc tính cụ thể như: màu sắc, kích thước, chất liệu, các sản phẩm cùng loại và chọn hình ảnh để minh họa chi tiết cho sản phẩm. Dù cửa hàng của bạn có lên tới hàng trăm hay hàng nghìn sản phẩm thì thông tin hàng hóa vẫn được lưu giữ chi tiết và an toàn.
  • EBIZ còn hỗ trợ chức năng import sản phẩm từ file excel giúp quá trình nhập dữ liệu hàng hóa của bạn trở nên nhanh chóng và thao tác cùng lúc cho nhiều chi nhánh.

Quản lý hàng tồn kho

  • Theo dõi chi tiết số lượng tồn kho từng mặt hàng, cảnh báo các mặt hàng sắp hết để nhập hàng kịp thời.
  • Là chủ cửa hàng, bạn cần phải đưa ra quyết định đúng đắn cho mỗi lần nhập hàng tránh tình trạng hàng hóa mất cân đối. PHẦN MỀM EBIZ giúp bạn chủ động trong việc nắm thông tin hàng tồn. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời trong hoạt động kinh doanh của mình.

Chăm sóc khách hàng

  • Thông tin cá nhân, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ... được theo dõi chi tiết để phục vụ công tác hậu mãi, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Chăm sóc tốt khách hàng thân thiết chính là yếu tố quyết định thành bại của các cửa hàng, đặc biệt là với các shop thời trang. Phần mềm EBIZ hỗ trợ bạn quản lý thông tin và phân nhóm khách hàng. Bạn dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng thông qua tên hoặc số điện thoại, nhận biết khách hàng thân thiết để áp dụng chính sách ưu đãi phù hợp.

Quản lý các chương trình khuyến mãi dễ dàng

  • Thời trang liên tục thay đổi theo xu hướng, theo mùa vì vậy trong lĩnh vực kinh doanh này, việc liên tục tạo ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá sốc chính là cách thu hút và marketing cho cửa hàng nhanh nhất. Phần mềm quản lý bán hàng EBIZ giúp bạn xây dựng và phát triển các chương trình khuyến nhanh chóng và hiệu quả.

Điều chỉnh mức giá khuyến mãi theo ý muốn

  • Trong thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, cửa hàng có rất nhiều sản phẩm giảm giá với các mức ưu đãi khác nhau. Vậy làm sao để quản lý được toàn bộ các mức giá ưu đãi mà không sợ bị nhầm lẫn. Với Phần mềm EBIZ, bạn hoàn toàn có thể thiết lập bảng giá mới cho từng sản phẩm. Dữ liệu sẽ được cập nhật trên hệ thống và khi nhân viên bán hàng tạo hóa đơn, hệ thống sẽ thanh toán theo giá ưu đãi mới cho khách hàng.
  • Phần mềm bán hàng EBIZ cho phép bạn thiết lập khuyến mãi theo mặt hàng như mua 1 tặng 1, mua 3 tặng 1 hay mua sản phẩm tặng kèm sản phẩm khác, khuyến mãi theo số tiền khách mua.

Quản lý hàng hóa bằng mã vạch

  • Công nghệ tiên tiến, quản lý hàng hoá theo mã vạch giúp hạn chế tối đa thất thoát sản phẩm, hỗ trợ tính hoá đơn nhanh chóng.

Kiểm kho đơn giản dẽ dàng

  • Phần mềm tích hợp với máy đọc mã vạch, hỗ trợ kiểm kho nhanh, nắm bắt chính xác số lượng hàng tồn để bổ sung kịp thời.

Kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi

  • Bạn đang đi du lịch, công tác hay bận rộn công việc riêng nhưng vẫn muốn giám sát chặt chẽ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng. Phần mềm EBIZ cho phép bạn có thể truy nhập hệ thống báo cáo từ bất kỳ nơi đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn bằng điện thoại, laptop, máy tính bảng

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869 hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử

đăng 19:30, 12 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 02:45, 9 thg 10, 2017 ]

Bạn là chủ cửa hàng điện thoạiđiện máyđiện tử --> Bạn đang cần nâng cao hiệu quả quản lý HÃY SỬ DỤNG Phần mềm bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chi phí.


TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM BÁN HÀNG ĐIỆN THOẠI, ĐIỆN MÁY ĐIỆN TỪ

  •     Quản lý hàng hóa theo từng chủng loại và từng SERIAL (IMEI) của sản phẩm.
  •     Nhập hàng và trả lại hàng với nhà cung cấp linh hoạt.
  •     Xuất bán và nhập lại với theo từng khách hàng linh động.
  •     Quản lý đầy đủ thống tin khách hàng và lịch sử mua hàng của từng khách hàng.
  •     Báo cáo tồn kho chi tiết theo nhóm, sản phẩm hoặc theo SERIAL (IMEI) chính xác
  •     Thẻ kho chi tiết cho từng sản phẩm ghi nhận lịch sử nhập xuất minh bạch.
  •     Báo cáo doanh thu, lợi nhuận theo từng điểm, từng nhân viên bán hàng.
  •     Kết hợp cùng lúc nhiều chương trình khuyến mại và giảm giá.
  •     Quản lý và thay đổi giá bán nhanh chóng.
PHAN MEM BAN HANG CUA HANG DIEN THOAI DIEN MAY DIEN TU

TÍNH NĂNG NỔI BẬT PHẦN MỀM BÁN HÀNG ĐIỆN THOẠI, ĐIỆN MÁY ĐIỆN TỪ

  •     Chức năng quản lý hàng bảo hành – sửa chữa
  •     Quản lý giá bán theo từng SERIAL (IMEI)
  •     Tra cứu lịch sử bảo hành, lịch sử xuất nhập theo từng SERIAL (IMEI)
  •     Tính năng tích điểm và phân nhóm khách hàng theo điểm tích hoặc doanh số
  •     Tích hợp hệ thống SMS gửi mã giảm giá điện tử đến từng khách hàng.

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869  hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi

Kinh nghiệm bán hàng

  • Kinh nghiệm mở shop đồ chơi trẻ em 6 KINH NGHIỆM MỞ SHOP ĐỒ CHƠI TRẺ EMĐồ chơi trẻ em luôn cần thiết vì là sở thích của tất con trẻ, giúp cho con trẻ phát triển ...
    Được đăng bởi Hồ Phước Bình
  • Bạn muốn mở một spa nhưng không có nhiều chi phí thì nên đọc bài viết này Spa di động là tập hợp con trong ngành Spa. Spa di động được hiểu nôm na là dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp khách hàng mọi lúc ...
    Được đăng 02:46, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Năm yêu cầu cơ bản đối với một nhân viên buồng phòng trong khách sạn. Là một nhà quản lý khách sạn, bạn hẳn phải biết nhân viên buồng phòng chính là đội ngũ nhân sự góp phần quan trọng gây dựng hình ảnh của ...
    Được đăng 02:41, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Bốn điều quan trọng cần lưu ý khi kinh doanh spa Kinh doanh spa là một lĩnh vực được cho rằng đang phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam, tạo ra cơ hội kinh doanh cho các cá nhân ...
    Được đăng 02:16, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
  • Cách chọn địa điểm cơ bản để kinh doanh khách sạn cho người mới vào nghề Như các bạn đã biết việc chọn địa điểm để kinh doanh không chỉ thuộc loại mê tín như ngày xưa mà ngày nay đó được xem như là nhu ...
    Được đăng 02:10, 20 thg 10, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình
Hiển thị bài đăng 1 - 5trong tổng số 437. Xem nội dung khác »


CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !


Tư vấn lựa chọn mua phần mềm bán hàng tốt nhất?

đăng 21:16, 10 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 19:46, 26 thg 7, 2017 ]


Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp phần mềm quản lý bán hàng từ công ty lâu năm đến công ty mới thành lập. Vậy làm sao để bạn có thể chọn một phần mềm phù hợp vơi nhu cầu sử dụng của mình. 

LUA CHON PHAN MEM QUAN LY BAN HANG NHU THE NAO

Bạn hãy cân nhắc kỹ theo các bước sau để tránh việc lựa chọn phần mềm xong lại phải thay đổi mất rất nhiều thời gian và chi phí hơn nữa còn làm mình bực mình:

- Bạn hãy cố gắn chọn 1 công ty lâu năm và uy tín tránh trường hơp sử dụng 1 thời gian thì không có người để support tiếp lúc này bạn phải tìm phần mềm khác
- Bạn hãy trải nghiệm các tín năng của phần mềm xem có phù hợp với mô hình kinh doanh của mình không
- Bạn hãy xem xet xem khả năng có thể làm thêm các báo cáo hay chỉnh sửa lại các mẫu báo cáo có sẳn trong phần mềm để phù hợp với nhu cầu quản lý của riêng mình. Do hiên tại có nhiều phần mềm chỉ cố định các mẫu báo cáo có sẳn không chỉnh sửa hay thêm được
- Bạn hãy xem xet khả năng phần mềm có thể chỉnh sửa thêm tính năng cho phù hợp hay chỉ cố định không thêm được tránh trường hợp sau này cần chỉnh sử thì không chỉnh sửa được mặc dù chịu tốn phí vẫn không được.
- Bạn hay xem phần mềm có khả năng mở rộng thêm các phân hệ khác ngoài các phân hệ cơ bản phòng hờ sau này cần mở rộng nhưng không được
- Bạn xem xét khả năng phần mềm có thể nâng thành chuỗi hệ thống tránh trường hợp khi kinh doanh phát triển mở rộng ra thì phần mềm không nâng cấp lên được.


PHAN MEM QUAN LY BAN HANG HCM


EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869  hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi

Chúc bạn thành công !



Phần mềm quản lý bán hàng online hay offline là tốt nhất !

đăng 20:49, 3 thg 6, 2016 bởi Huynh Anh Kiet   [ đã cập nhật 21:17, 26 thg 7, 2017 ]

EBIZ có đọc một số bài viết đánh giá về việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online hay offline.

Chọn phần mềm quản lý bán hàng online hay offline

Phần mềm offline

- Chi phí: Vấn đề luôn khiến nhiều người phải đắn đo. Một phần mềm bán hàng truyền thống trọn gói thường có cái giá không hề dễ chịu chút nào, dĩ nhiên ở đây chúng ta không bàn đến những gói rẻ hơn nhưng bị giới hạn tính năng. Đó là còn chưa kể các chi phí nâng cấp, sửa chữa, các mẹ sẽ tự phải bỏ ra vì phía bên cung cấp sau khi bán sản phẩm sẽ không hoặc rất khi hỗ trợ phần này sau khi hết bảo hành. Nếu cộng dồn tất cả lại thì khoản tiền đó cũng khiến chúng ta phải đắn đo. Tuy nhiên chỉ cần mua 1 lần, dùng lâu dài, dùng càng lâu thì chia theo ngày dùng phần mềm tiền càng giảm.
==> Vấn đề chi phí bạn này đánh giá hoàn toàn chính xác phần mềm offline về lâu dài chi phí sẽ lợi hơn rất nhiều so với phần mềm online

- Bảo mật và an toàn: Tất cả các dữ liệu về hoạt động kinh doanh sẽ được lưu trữ trong máy tính riêng của các mẹ. Thật an toàn…cho đến khi có sự cố! Các mẹ sẽ không thể nào biết mình đang gặp rủi ro như thế nào khi sử dụng máy tính cá nhân để lưu trữ dữ liệu. Virus, hư hỏng, bị lấy cắp thông tin luôn trong tình trạng báo động. Và không may mắn là khả năng phục hồi được dữ liệu rất thấp.
==> Vấn đề này hiện vẫn giải quyết được bằng cách cho backup dữ liệu phần mềm hàng ngày lên Cloud ví dụ: Google Drive, dropbox

- Tính năng: vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Tính năng của các phần mềm truyền thống thường không có nhiều, lại do khó khăn trong việc nâng cấp nên sẽ phải cài đặt bản cập nhật mới nhất nếu muốn sử dụng các tính năng khác. Dĩ nhiên muốn vậy thì mình phải bù thêm tiền.
==> Hiện tại các phần mềm offline thì tính năng rất nhiều nhất là đối với các phần mềm đã phát triển lâu năm thì tính năng gần như đáp ứng 99% công việc ngoài ra phần mềm offline còn có những tính năng phứt tạp mà những phần mềm online trên web không đáp ứng được. Việc tạo thêm các báo cáo hay chỉnh sửa báo cáo cũng không cần phải cập nhật lại phần mềm. Phần mềm online thì việc làm thêm hay chỉnh sửa sẽ khó khăn (do dùng chung nhiều khách hàng) cần phải đợi nhà cung cấp phần mềm cập nhật.

- Tính linh động: Gần như không có. Các phần mềm bán hàng truyền thống dù tối tân nhất cũng chỉ có thể kết nối mạng LAN giữa các máy trong cùng hệ thống của cửa hàng mà thôi. Vậy thử tưởng tượng nếu các mẹ có việc phải đi xa thì sao? Phần mềm kia sẽ hoàn toàn vô dụng!
==> Hiện tại phần mềm offline thực ra không phải là offline vẫn kiểm soát qua internet điện thoại được chứ không phải chỉ cho phép chạy trong mạng LAN

Phần mềm online

- Chi phí: Hiện tại có rất nhiều bên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng online với chi phí khác nhau, mỗi nhà cung cấp lại có nhiều gói khách nhau tùy thuộc vào tính năng, thời gian sử dụng. Ví dụ như Sapo chia thành 4 gói theo năm (trung bình 165k/ tháng) , kiot 2 gói theo tháng (190k/ tháng), máy bán hàng cũng có 3 gói dịch vụ theo tháng (199k/ tháng)... Nói chung chỉ cần đầu tư từ 3 - 5 triệu là có thể sở hữu 1 phần mềm quản lý chuyên nghiệp rồi. Nếu dùng ổn thì các mẹ chỉ cần trả tiền và dùng tiếp hoặc không thích thì đổi phần mềm.
==> Chi phí này đã ngang bằng với phần mềm offline mua 1 lần

- Bảo mật: Khác với những phần mềm bán hàng cài đặt trên máy tính truyền thống, phần mềm quản lý bán hàng online được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, do đó toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống máy chủ Amazon. Các hư hỏng trên máy tính hoàn toàn không ảnh hưởng tới dữ liệu của các mẹ. Nếu mất mạng, các mẹ vẫn có thể bán hàng bình thường và khi có mạng, dữ liệu sẽ tự update. 

- Tính năng: Phần mềm online có khá nhiều tính năng phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt khi cập nhật những tính năng mới người dùng không cần phải trả thêm phí cập nhật, nhà cung cấp sẽ tự động cộng nhật.
==> Cái này bắt buộc phải chờ nhà cung cấp cập nhật kể cả báo biểu

- Tính linh động: phần mềm này hoạt động dựa trên nền trình duyệt web nên các mẹ hoàn toàn có thể làm việc online dù các mẹ đang ở bất cứ đâu, chỉ với một chiếc máy tính hay điện thoại có kết nối internet là các mẹ có thể đăng nhập và theo dõi sát sao bất cứ hoạt động bán hàng nào của cửa hàng.
==> Điều này hoàn toàn chính xác

Còn một vấn đề về tính riêng tư dữ liệu chưa thấy bạn này nói đến

Khi chọn phần mềm online như hiện nay khách hàng phải đánh đổi quyền riêng tư dữ liệu do tất cả các dữ liệu tất tần tật nhà cung cấp phần mềm đều nắm hết nên khách hàng cần xem xét kỹ ==> một ngày đẹp trời có khả năng danh khách hàng của phần mềm bị lộ thậm chí chính đối thủ lấy đi tiếp thị luôn. Ở đây khách hàng nên cần đo đong đếm kỹ do vấn đề này có khả năng xay ra.
==> Phần mềm offline dữ liệu do chính khách hàng bảo quản nên giảm thiểu khả năng này.

EBIZ luôn sẳn sàng giúp bạn

  • Gọi ngay EBIZ để được tư vấn miễn phí: 0907-943-968   hay   028-668-00869  hay 028-3602-9318
  • Email đăng ký tư vấn: [email protected]
  • Đường đi

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG !


1-10 of 14