Thẻ Loyalty tích lũy điểm (Loyalty Card)

đăng 10:36, 11 thg 3, 2009 bởi Huỳnh Anh Kiệt   [ cập nhật 20:38, 26 thg 4, 2014 bởi Huynh Anh Kiet ]
  • Là loại thẻ khách hàng thân thiết, dùng để tích điểm thưởng sau mỗi lần giao dịch mua hàng của khách hàng.
  • Số điểm thưởng được tính dựa trên x% giá trị thanh toán (giá trị x% theo qui định của mỗi chủ doanh nghiệp).
  • “Điểm” được tích luỹ có thể được khấu trừ đổi lấy hàng hoá/dịch vụ ở các điểm giao dịch thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ. Ví dụ: 1 điểm = 1 đ
  

Rakan Muda Loyalty Card

Shop Malaysia WorldCard

     

      Chức năng và lợi ích:

  • Giúp tăng sức mua của khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Gia tăng bán hàng cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại nhờ khách hàng mua hàng nhiều lần.
  • Củng cố, giữ vững vị trí dẫn đầu hay xây dựng thương hiệu, chiếm lĩnh thị trường bán lẻ.
  • Tăng cường lợi thế cạnh tranh trong tương lai so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Cải thiện lợi nhuận của Doanh nghiệp thông qua giải pháp phân tích CRM (Customer Relationship Management)
  • Luôn thấu hiểu và có thể tác động đến thói quen mua sắm của khách hàng.
  • Tiếp xúc và tiếp cận các khách hàng đã được phân khúc phù hợp với các chiến dịch tiếp thị khác nhau.

Các gói sản phẩm của chúng tôi: Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore | Phần mềm quản lý spa - message eBizSpa | Phần mềm quản lý nhà hàng - cafe eBizRes | Phần mềm quản lý trung tâm thương mại eBizTCM hỗ trợ đầy đủ các tính năng quản lý thẻ thành viên.