Lợi ích của chương trình Khách hàng thân thiết

đăng 13:11, 11 thg 3, 2009 bởi Huỳnh Anh Kiệt   [ cập nhật 20:36, 26 thg 4, 2014 bởi Huynh Anh Kiet ]

Tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng bằng cách thiết lập mối quan hệ lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng, tặng thưởng cho khách hàng, khuyến khích họ tiếp tục mua hàng/sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả.

Giữ quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo về những sản phẩm/dịch vụ đặc biệt, gửi tin nhắn tiếp thị riêng cho từng khách hàng, gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã mua hàng/sử dụng dịch vụ. Gửi email, tin nhắn hoặc bất kỳ hình thức liên lạc nào tuỳ theo ý thích hoặc yêu cầu của khách hàng.

Hoàn thiện dịch vụ khách hàng

Thấu hiểu khách hàng, nhờ có thể nhanh chóng truy cập vào hồ sơ cá nhân của khách hàng, bản lưu các giao dịch đã thực hiện và hệ thống tính điểm độc đáo mà nhân viên ở bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào cũng có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao.

Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị

Giúp các doanh nghiệp theo dõi phản hồi của từng thông điệp khuyến mãi, tiếp thị riêng rẽ để biết được hình thức tiếp thị nào hiệu quả đối với từng nhóm khách hàng cụ thể.

Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng để họ quay lại mua hàng/sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. 


Các gói sản phẩm của chúng tôi: Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore | Phần mềm quản lý spa - message eBizSpa | Phần mềm quản lý nhà hàng - cafe eBizRes | Phần mềm quản lý trung tâm thương mại eBizTCM hỗ trợ đầy đủ các tính năng quản lý thẻ thành viên.