Bốn tiêu chí cơ bản đánh giá hiệu quả hoạt động của cửa hàng

Post date: Dec 10, 2018 8:14:51 AM

Khi đánh giá cửa hàng có hiệu quả hay không, các nhà quản trị thường dựa vào bộ bốn tiêu chí sau:

1. Chỉ số đánh giá hiệu quả giao dịch với khách hàng

2. Chỉ số đánh giá hiệu quả hàng hóa

3. Chỉ số đánh giá hiệu quả không gian

4. Chỉ số đánh giá hiệu quả nhân viên

1.Bộ chỉ số thứ nhất – Chỉ số đánh giá hiệu quả giao dịch với khách hàng, gồm bốn tiêu chí như sau:

2. Bộ chỉ số thứ hai – chỉ số về hàng hóa:

3. Bộ chỉ số thứ ba – hiệu quả không gian:

4. Bộ chỉ số thứ tư – hiệu quả hoạt động nhân viên:

Trên đây là 4 bộ chỉ số cơ bản đánh giá hoạt động hiệu quả của cửa hàng. Người chủ cửa hàng có thể tự tính toán ra các kết quả để tìm hướng đi thích hợp cho mình. Tuy nhiên, những con số này có thể được tính ra nhưng để phân tích được xem hiện trạng của cửa hàng đang ở mức nào thì cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia nhé.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!