Salon của bạn luôn trong tình trạng quá tải hoặc quá trổng trải hãy đọc bài viết này

đăng 23:25, 12 thg 11, 2017 bởi Nguyễn Trần Đăng Trình   [ đã cập nhật 23:26, 12 thg 11, 2017 ]

1. Đặt lịch hẹn trực tuyến trên website hoặc qua ứng dụng di động

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và Smartphone như hiện nay, việc sử dụng một phần mềm quản lý salon, spa giúp bạn có thể dễ dàng có được lịch hẹn của khách hàng 24/24 bằng cách book online. Khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt lịch chăm sóc tóc, làm đẹp chỉ bằng một click nhỏ trên ứng dụng di động hoặc book trực tuyến trên website mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến trực tiếp salon hoặc phải đợi hàng giờ đồng hồ để đến lượt. Bạn có thể nắm bắt được số lịch hẹn của khách hàng trong ngày, trong tuần và có kế hoạch quản lý một cách hiệu quả. Việc book online còn giúp bạn chắc chắn rằng khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ bởi nó áp dụng thanh toán trước 1 phần chi phí dịch vụ. Thật dễ dàng và tiện lợi cho cả bạn và khách hàng của bạn đúng không nào.

2. Xác nhận trước lịch hẹn với khách hàng

Để chắc chắn % cơ hội khách hàng của bạn có đến như đã đặt hay không thì việc xác nhận lịch hẹn là không thể bỏ qua. Bạn nên xác nhận lịch hẹn với khách hàng trước 24h để đảm bảo có thể bố trí nhân lực và điều phối công việc một cách hiệu quả nhất. Và phải luôn đảm bảo quản lý chặt chẽ lịch hẹn với khách hàng trong suốt thời gian trước điểm hẹn.

3. Nhắc lịch hẹn tự động

Hãy cài đặt chế độ nhắc lịch hẹn tự động trước thời điểm hẹn 1-2h để chắc chắn rằng khách hàng của bạn không quên bởi có thể vì một số lý do nào đó mà họ quên mất giờ hẹn hoặc không nhớ là mình có lịch hẹn cần phải tới Salon, Spa. Đôi khi một lời nhắc nhở cũng khiến cho khách hàng của bạn có cảm giác là họ đang được quan tâm, chăm sóc và cảm thấy hài lòng hơn về Salon của bạn.

4. Chuẩn bị nhân lực và điều phối công việc hiệu quả

Nhờ có công cụ đắc lực là ứng dụng phần mềm quản lý Salon, Spa khoa học, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp, điều phối công việc cho nhân viên một cách hợp lý và có sự chuẩn bị tốt hơn, đảm bảo khách hàng được phục vụ một cách chu đáo nhất. Nhân viên của bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu được lịch làm việc cũng như công việc của mình và linh hoạt, chủ động trong việc xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra mà vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG.